++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2551

อยากให้ พธม ทุกคนโดยเฉพาะแกนนำได้ปกป้องสิ่งที่คุณพูดอยุ่ทุกวันว่าจะปกป้องยิ่งชีพ

   
 ผู้เขียน: คนไม่ฝักใฝ่    
http://www.sameskybooks.org/board/index.php?&showtopic=18153
ด ้วยความใจจริงโดยเฉพาะแกนนำทุกคนผมอยากให้ทุกคนได้อ่านข้อความนี้ ผมเปนคนไม่อยุ่ข้างฝ่ายใดแต่ผมเปนคนที่ชอบอ่านข้อมูลข่าวสารทุกวันทำให้วันๆ นึงผมบริโภคข่าวจากทุกแหล่งทั้งแดงและเหลือง และในทุกวันที่ผมต้องได้รับความสารบางอย่างจากฝ่ายแดงที่เป็นการกระทำที่ผมไ ม่อาจรับได้จริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนเมื่อเข้าไปอ่านเว็บไซต์ฟ้าเดียวกันแล้วต้องคิดเหมือ นกันกับผม พธม ควรจะปกป้องสิ่งสูงสุดของตนเองไว้ดั่งที่พูดไว้จริงๆ ผมไม่ได้เห็นด้วยกับการกระทำของ พธม ทุกอย่างแต่มันไม่ใช่สิ่งที่รับไม่ได้แต่สิ่งที่ฝ่ายแดงทำนั้นมันเกินสิ่งที ่ทนได้อีกต่อไปแล้วผมอยากให้พวกแกนนำทุกคนหันมาใส่ใจในเรื่องพวกนี้ยิ่งกว่า ไปตั้งเรื่องพรรคการเมืองหรือเรื่องอื่นๆเรื่องนี้ผมเห็นว่าเป็นสำคัญมากที่ สุดที่พวกคุณควรกระทำและจะเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าพวกคุณได้ทำถูกต้องไม่ใช่ทำเ พื่อผลประโยชน์แอบแฝงช่วยกรุณาใช้มาตราการอะไรสักอย่างเพื่อให้สังคมได้รับร ู้มากกว่านี้และออกมาปกป้องที่สำคัญมากที่สุดกันเถอะ คุณควรจะปกป้องสิ่งนี้มากไปกว่าการยึดอะไรหรือใช้ความรุนแรงอะไรก็ตามถือว่า ผมขอร้องจากสิ่งที่ประชาชนชาวไทยเมื่อได้รับข้อมูลนี้ไปแล้วทนไม่ไหวจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น