++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2551

วัยโจ๋แห่ยินดี “นายกฯ มาร์ค” แน่นไฮไฟว์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     15 ธันวาคม 2551 21:33 น.
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9510000147530

“อภิสิทธิ์” พร้อมพลพรรค ปชป.ตบเท้ารดน้ำศพ ส.ส.นนทบุรี ที่เสียชีวิตก่อนโหวตนายกฯ ด้านแฟนคลับวัยโจ๋ร่วมยินดีในไฮไฟว์ ว่าที่นายกฯ เพียบ ด้านตำรวจกุลีกุจอส่งกำลังเฝ้าหน้าบ้าน ซ.สุขุมวิท 31 พร้อมตรึงหน้าพรรค กันเสื้อแดงป่วน
      
       เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ธ.ค.ที่วัดบ่อ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่าที่นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพนายสมบัติ สิทธิกรวงศ์ ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว เมื่อเช้าวันเดียวกัน นอกจากนี้ ยังมีบรรดาแกนนำ และ ส.ส.ของพรรคเดินทางไปร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน ภายหลังจากเป็นประธานในพิธีดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ ได้เดินทางกลับบ้านพักในซอยสุขุมวิท 31 ทันที ส่วนพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายสมบัติ จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค.นี้
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเลือกจากที่ประชุมสภาฯให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่แล้ว ปรากฏว่า ในเว็บไซต์ไฮไฟว์ของนายอภิสิทธิ์ http://abhisitvejjajiva.hi5.com ได้มีบรรดาสมาชิกที่ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ เข้ามาเขียนข้อความแสดงความยินดีกับนายอภิสิทธิ์ อย่างล้นหลาม เช่น “ขอแสดงความยินดีกับท่านนายกฯคนที่ 27 ด้วย ขอให้สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี บริหารประเทศชาติให้ผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปให้ได้” “ในที่สุดประเทศไทยก็มีนายกฯชื่อ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และขอให้อยู่บริหารประเทศชาติไปนานๆ” “ยินดีด้วยนะคะ แสดงผลงานให้เต็มที่เลยนะคะ ประเทศไทยต้องการ ‘CHANGE’ เช่นเดียวกัน” เป็นต้น
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลในพื้นที่ จำนวน 4 นาย มาดูแลรักษาความปลอดภัยที่บริเวณหน้าบ้านพักของ นายอภิสิทธิ์ ภายในซอยสุขุมวิท 31 เขตวัฒนา ขณะที่โดยรอบบริเวณที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐศิริ ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบประมาณ 50 นาย สับเปลี่ยนเวรดูแลความปลอดภัยตลอดทั้งคืน เพื่อเตรียมรับมือกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงอาจจะมาชุมนุมที่หน้าพรรคประชาธิปั ตย์อีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น