++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2551

พธม.ขอนแก่นนัดสังสรรค์ปีใหม่ 20ธ.ค.พร้อมสู่ขวัญ”เฮียโหล”เหยือระเบิดดอนเมือง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์     18 ธันวาคม 2551 12:19 น.
http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9510000148683

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-เชิญชวนพี่น้องพันธ มิตรฯ จ.ขอนแก่น ร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่เสาร์ 20 ธ.ค.นี้ โดยในงานจะจัดพิธีสู่ขวัญให้กับ”เฮียโหล”หนึ่งในเหยื่อระเบิด ขณะร่วมชุมนุมกู้ชาติที่สนามบินดอนเมือง
      
       นายพานิช เตียสวัสดิ์ หนึ่งในแกนนำเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป พันธมิตรฯขอนแก่นจะจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ขึ้นที่บ้านสวนทุ่งเศรษฐี ถนนประชาสโมสร ซอยประชาสโมสร 52
      
       การจัดงานครั้งนี้นอกจากพี่น้องพันธมิตรฯ จะได้พบปะรับประทานอาหารร่วมกันแล้ว ยังจะจัดให้มีการทำพิธีสู่ขวัญให้กับนายศุภชัย วงษ์จำลองหรือ”เฮียโหล” พันธมิตรฯชาวขอนแก่นที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสะเก็ดระเบิดขณะร่วมชุมนุม บริเวณที่ชุมนุมสนามบินดอนเมืองอีกด้วย
      
       การจัดทำพิธีสู่ขวัญดังกล่าว เพื่อต้องการเรียกขวัญและให้กำลังใจกับ นายศุภชัย ที่ได้ร่วมต่อสู้ขับไล่รัฐบาลระบอบทักษิณจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังประสบเหตุระเบิด นายศุภชัยได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล จนอาการพ้นขีดปลอดภัยจึงได้เดินทางกลับภูมิลำเนาจังหวัดขอนแก่น
      
       งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ที่จัดขึ้น ได้มีพ่อยก แม่ยกรวมถึงพี่น้องพันธมิตรฯขอนแก่นที่เคยร่วมกิจกรรมกันมาจัดหาอาหารและเคร ื่องดื่ม ผลไม้ มาแบ่งปันกันรับประทานในงาน คาดว่าอาหาร เครื่องดื่ม มีอย่างเพียงพอที่จะรองรับกับพี่น้องพันธมิตรฯที่เดินทางมาร่วมงาน
      
       ขณะเดียวกัน หากใครที่ต้องการนำของขวัญมาร่วมจับฉลาก ก็สามารถหามาได้ตามความสมัครใจ ซึ่งของขวัญที่นำมานั้นต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 200 บาท
      
       ดังนั้น จึงอยากจะแจ้งข่าวเชิญชวนพี่น้องพันธมิตรฯ ทั้งที่อาศัยอยู่ในตัวเมืองขอนแก่นและต่างอำเภอ เช่นอำเภอชุมแพ อำเภอพล อำเภอกระนวน อำเภอหนองสองห้อง อำเภอศรีชมพู หรืออำเภออื่นๆรวมไปถึงพี่น้องพันธมิตรฯจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมงานสังสรรค ์ปีใหม่ครั้งนี้นี้อย่างทั่วถึง ถือว่าเป็นการพบปะทำความรู้จักกัน ก่อนจะร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมอื่นๆในอนาคตอันใกล้นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น