++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2550

เมื่อแฟนพันธุ์แท้ อ.วิทยากร โทรสายตรงถึงนักเขียนในดวงใจ


ในช่วงบ่ายของวันที่ 7 มิ.ย.2550 คุณนิด แฟนพันธุ์แท้ของวิทยากร เชียงกูล ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ วิทยากร เชียงกูล สุดยอดนักเขียนในดวงใจของเธอ โดยก่อนหน้านั้น ได้ส่งเมล์ไปแจ้งรายละเอียดของการนำคลิปวิดีโอที่พบปะกับ อ.วิทยากร เชียงกูลลงที่ http://onknow.blogspot.com/2007/06/blog-post_03.html รวมทั้งทำการเผยแพร่ข้อมูลในส่วนนี้ในวงกว้างในเวบอื่นๆ

โดยแจ้งว่า เพื่อเป็นกำลังใจ อ.วิทยากร ในการสร้างสรรค์ผลงานเขียนที่ดีๆออกมาอย่างต่อเนื่อง



อ.วิทยากร ซึ่งคุ้นเคยกับคุณนิดเป็นอย่างดีแล้ว จึงแจ้งว่า มีผลงานหนังสือเล่มใหม่ อยากจะส่งให้เธอ ให้แจ้งชื่อที่อยู่มา เธอจึงแจ้งที่อยู่ปัจจุบันให้ อ.วิทยากร ส่งหนังสือมาให้เธอตามความประสงค์ของอาจารย์...



คุณนิด ได้โทรแจ้งทางโทรศัพท์ เพื่อขออนุญาติรวมกลุ่มตั้งชมรมคนรักผลงานเขียนของวิทยากร เชียงกูล ซึ่งท่านได้ยินดีและเห็นด้วยอย่างยิ่ง และอยากให้ใช้ชื่อว่า "ชมรมศึกษางานหนังสืออาจารย์วิทยากร " ซึ่งคุณนิดรีบจดไว้ทันที


โดยรูปแบบในการรวบรวมคนที่สนใจผลงานเขียน คาดว่า จะจัดทำ blog เวบไซต์ หรือกระดานข่าว เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และทำความรู้จักกับกลุ่มคนที่สนใจในผลงานของ อ.วิทยากร เชียงกูลร่วมกัน ส่วนหนังสือเล่มใหม่ที่ อ.วิทยากร จะส่งมาให้เธอนั้น เธอจะได้มอบให้กับคนที่สนใจและชื่นชอบผลงานของ อ.วิทยากร ซึ่งจะเข้าร่วมในชมรมศึกษางานหนังสือของ อ.วิทยากรที่จะได้รวบรวมกลุ่มในอนาคตอันใกล้นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น