++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตั้งใจดูการแถลงข่าวของนายนพดล ปัทมะ

คุยเรื่องเบาๆขำๆกันครับ
วันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมตั้งใจดูการแถลงข่าวของนายนพดล ปัทมะ เรื่องการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีของนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ ที่ผมดูไม่ใช่เพราะสนใจเนื้อหาหรือสาระของการแถลงข่าว ผมดูเพราะสงสัยว่าที่มีหลายคนตั้งฉายานายนพดลว่า นพเหล่บ้าง ติ๋งเหล่บ้าง ว่ามันจริงอย่างที่เขาตั้งฉายากันหรือไม่ หรือเป็นการใส่ร้ายนายนพดล จากการสังเกตุอย่างละเอียดถี่ถ้วน ผมเห็นว่าน่าจะจริงอย่างที่หลายคนตั้งฉายากัน เพราะดวงตาข้างขวาของนายนพดลจะเฉียงขึ้นไปด้านมุมขวาประมาณ 45 องศา ขณะที่ดวงตาข้างซ้ายมองตรงไปข้างหน้า หรือว่ามีท่านใดสังเกตุเห็นต่างจากผมบ้างครับ
ไทกร พลสุวรรณ - แฟนเพจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น