++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

พระราชทานดินฝังศพแก่ดาบตำรวจเหยื่อไฟใต้



ปัตตานี - ในหลวง และราชินีพระราชทานดินฝังศพแก่ ด.ต.มุสตอฟา แลแฮ ซึ่งถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9 ต.ค.) ที่กูโบร์บ้านสือดัง ม.4 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี นายประมุข ลมุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานอัญเชิญดินพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ วางบนหลุมฝังศพของ ด.ต.มุสตอฟา แลแฮ อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ที่ถูกคนร้ายลอบยิงจนเสียชีวิต ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปหาสายข่าวในพื้นที่ เหตุเกิดบนถนนสายเตราะบอน-ทุ่งยางแดง ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานีได้มอบเงินเยียวให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต จำนวน 500,000 บาท นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังได้มอบเงินช่วยเหลือเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งปูนบำเหน็จ 7 ชั้นยศอีกด้วย ทั้งนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ผู้เสียชีวิต และเพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้แก่ญาติของผู้เสียชีวิตอีกด้วย นางฟาอีส๊ะ แลแฮ ภรรยาของ ด.ต.มุสตอฟา แลแฮ กล่าวว่า ตน และครอบครัวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของทั้ง 2 พระองค์เป็นล้นพ้น และเป็นเกียรติแก่วงศ์กระกูลอย่างหาที่สุดมิได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น