++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ที่เรารักทุกวัน เรามีความรู้สึกว่า ท่านเป็นพ่อเรา



"...ที่เรารักทุกวัน เรามีความรู้สึกว่า ท่านเป็นพ่อเรา
แล้วเวลาเรามีทุกข์มีภัย เราฟ้องพ่อ
เราไม่มีความเกรงกลัว เพราะพระองค์ท่านไม่ได้ปกครองให้เราไปกลัว
มีแต่ความรัก เราก็เลยรู้สึกอบอุ่น เวลาเรามีภัยมา
เราก็นึกถึงแต่พระองค์ท่าน ท่านต้องช่วยเราได้.."

    ดีเจปลาพยูน 16 ก.ย.55
    FM 87.75 MHz จ.นนทบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น