++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปัตตานีจัดประชุมผู้นำสตรีเพื่อการพัฒนาศักยภาพสตรี



ปัตตานี - ผู้ว่าฯ ปัตตานีเปิดประชุมผู้นำสตรีเพื่อพัฒนาศักยภาพ และมอบรางวัลให้เป็นกำลังใจแก่กลุ่มสตรีดีเด่น

วันนี้ (9 ต.ค.) ที่โรงแรมปาร์ควิว รีสอร์ท ปัตตานี นายประมุข ลมุล ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานเปิดการประชุมผู้นำสตรีเพื่อการพัฒนาศักยภาพสตรีจังหวัดปัตตานี พร้อมมอบรางวัลให้แก่กลุ่มสตรีดีเด่นจังหวัดปัตตานี มีกลุ่มผู้นำสตรีจังหวัดปัตตานี และส่วนราชการจังหวัดปัตตานีเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปัตตานี กล่าวว่า การจัดประชุมเพื่อพัฒนาศักยภาพสตรีในวันนี้ เป็นความร่วมมือของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปัตตานี และหน่วยงานกระทรวง พม.ในจังหวัดปัตตานี ร่วมกับส่วนราชการ และคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดปัตตานี จัดกิจกรรมเพื่อเน้นการรวมพลังการทำงานเป็นทีม การทำงานแบบการมีส่วนร่วม การร่วมคิดร่วมทำ การช่วยเหลือเกื้อกูลเกื้อหนุนกัน และการสร้างเสริมพลังใจซึ่งกันและกันให้มีความเข้มแข็งการรวมกลุ่มพลังสตรีทุกภาคส่วนทุกพื้นที่ของชาวปัตตานี

วันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญที่จะพัฒนาบูรณาการ การผูกพันยึดเหนี่ยวสถาบันครอบครัว ชุมชน และสังคมเมืองปัตตานี ให้ดำรงอยู่ได้ในท่ามกลางการสร้างกระแสสังคมเมืองปัตตานีให้มีความเชื่อมั่น และการสร้างความเข้มแข็งของทุกภาคส่วน เพื่อให้สังคมเมืองปัตตานีก้าวไปสู่สังคมปัตตานีสันติสุข ซึ่งเป็นสุดยอดความปรารถนาของพวกเราทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น