++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เบื้องลึกการรวมหัวยึดเก้าอี้ยงยุทธ!

เบื้องลึกการรวมหัวยึดเก้าอี้ยงยุทธ!
เบื้องหลังแกนนำแดงสุรินทร์ที่เคลื่อนไหวไล่นายยงยุทธให้ออกจากตำแหน่ง มีขาใหญ่ในพรรคเพื่อไทยหนุนถึงสามสาย
1.เหลิม บางบอน
2.อาจารย์โภ แกนนำ 111
3.แกนนำ นปช.
วัตถุประสงค์และเหตุผลต่างกันแต่ต้องการเหมือนกัน คือ ริบเก้าอี้ยงยุทธทุกเก้าอี้
วัตถุประสงค์และเหตุผลของแต่ละสาย
1.เหลิม บางบอน รู้ว่าตนเองจะถูกริบเก้าอี้รองนายกฯที่คุมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วนำเก้าอี้ไปมอบให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ เหลิม บางบอน จึงต้องหาเก้าอี้อื่นนั่งที่มีอำนาจและศักดิ์ศรีใกล้เคียงกับเก้าอี้รองนายกฯนั่นคือ เก้าอี้ มท.1 เหลิม บางบอน เสนอความคิดต่อหญิงอ้อว่า ให้พิจารณาว่าพี่ชายของเธอเหมาะกับตำแหน่งใด ระหว่าง รองนายกฯคุม สตช.กับ มท.1 และเหลิม บางบอน เสนอความคิดกับทักษิณว่าถ้าเขานั่ง มท.1 เลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยชนะลอยลำแน่ๆ เหลิม บางบอน จึงแอบสนับสนุนวิตตามินเอ็ม(m)ให้กับกลุ่มแดงสุรินทร์ที่เคลื่อนไหวไล่ยงยุทธ แต่เพื่อกลบเกลื่อนจึงออกมาตำหนิกลุ่มที่เคลื่อนไหวไล่ยงยุทธออกสื่อ
2.อาจารย์โภ แกนนำ 111 ต้องการให้ยงยุทธหลุดจากเก้าอี้ มท.1 เพราะต้องการนั่งเก้าอี้นี้เหมือนกัน จึงแอบสนับสนุนข้อมูลด้านกฎหมายต่างๆให้กับกลุ่มแดงสุรินทร์ที่เคลื่อนไหวไล่ยงยุทธออกจากตำแหน่ง
3.แกนนำ นปช.ต้องการให้ยงยุทธออกจาก มท.1เพราะยงยุทธรับนโยบายจากยิ่งลักษณ์ให้ขัดขวางแกนนำ นปช.(จตุพร)ไม่ให้เข้ามาเป็นรัฐมนตรีมหาดไทย แต่ให้ไปเป็นรัฐมนตรีช่วยเกษตรแทนณัฐวุฒิ ทำให้แกนนำ นปช.มองว่ายงยุทธเป็นตัวขัดขวาง แกนนำ นปช.จึงแอบสนับสนุนกลุ่มแดงสุรินทร์(ถึงแม้ส่วนตัวจะไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่)ให้ไล่ยงยุทธออกให้ได้ และยังสนับสนุนให้ไล่ออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทยด้วย เพราะเมื่อยงยุทธออกจากหัวหน้าพรรคก็ต้องเลือกกรรมการพรรคเพื่อไทยใหม่ ซึ่งกลุ่ม นปช.เตรียมการผลักดันคนของ นปช.ให้เข้าไปเป็นกรรมการพรรคเพื่อไทย เพื่อเตรียมการยึดพรรคเพื่อไทยให้ได้ในอนาคต
อนาคตของยงยุทธคงถึงคราวมอดดับ นี้คือผลพวงของการสมรู้ร่วมคิดและสนับสนุนการขายที่ดินของวัด ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำบาปครั้งนี้ดูไว้บาปกรรมสนองกันชาตินี้แหละ ไม่ต้องรอให้ถึงชาติหน้าหรอกครับ
ไทกร พลสุวรรณ - แฟนเพจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น