++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

พลูโตเจ้าการที่สร้างภัยพิบัติให้แก่โลก? โดย พล.ต.ต.สุชาติ เผือกสกนธ์

อิทธิพลของดาวพระเคราะห์ในวันเกิดแผ่นดินไหวใหญ่ที่ Christchurch NZ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2554 และ Miyake Japan ซึ่งเป็นเหตุให้เกิดสึนามิขนาดใหญ่ติดตาม ทำให้อาคารบ้านเรือน รวมเตาผลิตพลังนิวเคลียร์ระเบิดหลายแห่ง มีประชาชนบาดเจ็บล้มตายสูญหายเป็นเรือนหมื่นว่า

เหตุภัยพิบัติครั้งใหญ่ทั้งสองครั้งดังกล่าว ผมได้ตรวจสอบที่ตั้งของดาวพระเคราะห์สำคัญต่างๆ ที่น่าจะมีอิทธิพลเกี่ยวข้อง จึงได้พบว่า

ในวันเกิดเหตุมีดาวพระเคราะห์สำคัญ 2 ดวง ได้แก่ ดาวพลูโต และดาวมฤตยู ทำมุมสัมพันธ์กับราหูเป็นทุกข์โทษต่อชาวโลกค่อนข้างแน่นอน ดาวพลูโตมีความหมายถึง แผ่นดินไหว ความตาย อุบัติทางทะเล (สึนามิ) เกิดน้ำท่วมใหญ่ เรืออับปาง พลังงานที่ทำให้เกิดการแผ่กระจายของกัมมันตรังสี (พลังงานปรมาณู พลังงานนิวเคลียร์) ภูเขาไฟระเบิด การค้ายาเสพติด การก่อความไม่สงบ เช่น ในประเทศลิเบีย การก่อการร้าย การลอบสังหารใน 4 จังหวัดภาคใต้ การกระทำที่ผิดกฎหมายต่างๆ จะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ดาวมฤตยูมีความหมายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยฉับพลันอย่างไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุ ส่วนราหูน่าจะมีความหมายว่า “โลก”

นอกจากนี้ดาวพลูโต ดาวมฤตยู และราหูยังโคจรมาเบียนเป็นทุกข์โทษกับดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์ในดวงเมืองอีกด้วย จึงส่งผลให้บ้านเมืองเราต้องสูญเสียพระสงฆ์สำคัญไปหลายรูป อาทิ พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน สมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาสวัดชนะสงคราม) รวมทั้งปูชนียบุคคล การกระทำผิดกฎหมายบ้านเมืองด้วยการปลุกระดมมวลชน การค้ายาเสพติด การก่อการร้าย และการลอบสังหารใน 4 จังหวัดภาคใต้ ได้ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น และน่าเชื่อว่า เราจะต้องประสบวิกฤตปัญหาดังกล่าวไปอีกนาน


ม่ทราบว่าทำไมไม่ทำนายจากดวงเมือง การทำนายให้ถูกต้องนั้นควรทำนายจากดวงเมืองของแต่ละประเทศ ไม่เช่นนั้นจะผิดพลาดได้...

ญี่ปุ่น จะโดนภัยสินามิตลอด เพราะดวงเมืองซึ่งใช้เวลาในสมัยเมจิ วันที่ 11 กพ คศ 1889 นั้น มีดาวพุธทำมุมตั้ังฉากกับดาวเนปจูน ดาวพุธหมายถึงลม และดาวเนปจูนหมายถึงน้ำ

ช่วงที่เกิดสึนามิ 11 มึค ดาวเนปจูนโคจรอยู่ในราศีกุมภ์ธาตุลมทำมุมตั้งฉากกับดาวเนปจูนดวงเมือง และในขณะนั้นดาวยูเรนัสซึ่งหมายถึงความปั่นป่วน การเคลื่อนไหวรุนแรง โคจรอยู่ในราศีมีนธาตุน้ำทำมุมตั้งฉากกับดาวพฤหัสดวงเมืองด้วย ถือว่าเป็นเหตุการณ์หายะซึ่งไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก

หลังจากนั้นเตา ปฏิกรณ์นิวเคลียร์ระเบิดเพราะดาวยูเรนัสโคจรเข้าสู่ราศีเมษธาตุไฟวันที่ 12 มึค และมีปัญหาอย่างต่อเนื่อง เพราะดาวยูเรนัสยังทำมุมตั้งฉากกับดาวพฤหัสของดวงเมืองอยู่ คาดว่าปัญหาเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์จะจบวันที่ 15 เมย นี้

ส่วนปัญหาเรื่องน้ำปนสารกัมมันตภาพรังสีน่าจะค่อยหาวิธีแก้ได้หลังวันที่ 25 เมย นี้

ไม่เข้าใจว่าทำไมคนญี่ปุ่นไม่เตือนกันเองเลย หรือมั่นใจในเทคโนโลยีมากเกินไปเลยลืมว่าโหราศาสตร์คือแผนที่กฏแห่งกรรม

ส่วน ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นใหม่อีกนั้น ผมขอคาดการณ์ว่าตั้งแต่วันนี้ - 14 กค 11 อาจจะมีพายุใหญ่หรือแผ่นดินไหวอย่างเดียวแต่ไม่มีสึนามิ (เนปจูนทับพุธ) วันที่ควรระวังมากที่สุดคือวันที่ 30 เมย และอีกครั้ง 8 กค ปีนี้ และมีเล็กน้อยไปเรื่อย ๆ

หลังจากนี้ผมไม่อยากบอกครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับกรรมของแต่ละประเทศครับ

ส่วน ประเทศไทย ดาวเนปจูนนี้เคยทำให้เกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศไทยในอดีตมาแล้ว และผมเตือนคราวก่อนเรื่องแผ่นดินไหวก็เพราะดาวยูเรนัสทับดาวพุธ

ดวง เมืองและดาวพลูโตทำมุมตั้งฉากกับดาวพุธ แต่ผมอยากรวมอิทธิพลของดาวเนปจูนทำมุม 120 องศากับดาวยูเรนัสดวงเมืองด้วย ผมเลยขอเพิ่มว่าถ้าไม่

เกิดแผ่นดินไหวก็จะเกิดพายุใหญ่ที่ไม่เคยมีมา ก่อนตั้งกรุงเทพ เพราะขอให้ทุกคนมีสติไม่ประมาทระวังตัวด้วย ทำบุญให้มาก ๆ รักษาศีล และนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้มาก ๆ นะครับ จะได้ปลอดภัย

และที่ น่าสังเกตคือปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้าอาจจะมีหิมะตกนิดหน่อยที่ภาคเหนือ แต่ปลายปีหน้าน่าจะเห็นหิมะตกมากที่ภาคเหนือ (ดูจากดวงเมืองกรุงเทพและดวงเมืองเชียงใหม่ประกอบ) แต่ระวังสุขภาพด้วย เตรียมตัวไว้ล่วงหน้าจะปลอดภัยกว่านะครับ
ขอเตือนเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น