++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2553

พาณิชย์” จัดงาน “DBD Expo” สร้างโอกาสธุรกิจ

กรมพัฒนา ธุรกิจการค้า เตรียมจัดงาน “DBD Expo 2010” ระหว่างวันที่ 16 - 19 ก.ย. ณ เมืองทองธานี ต่อยอดสร้างโอกาสธุรกิจสำหรับผู้สนใจหาอาชีพ และส่งเสริมความรู้ด้านการประกอบธุรกิจ ระดมเอสเอ็มอีกว่า 200 รายออกบูท

นายบรรยงค์ ลิ้มประยูรวงศ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า จากนโยบายของนายอลงกรณ์ พลบุตร รัชมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้ปรับรูปแบบโครงการ Rainbow Project ให้เข้มแข็งมากกว่าเดิม นอกเหนือจากจะสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับผู้ประสงค์จะมีธุรกิจเป็นของตนเองผ่านช่องทางธุรกิจแฟรนไช ส์ และ E- commerce แล้ว ให้เพิ่มเติมไปสู่การสร้างทักษะและโอกาสทางการตลาดให้กับธุรกิจต่างๆ ที่อยู่ในความส่งเสริมของกรมฯ ไม่ว่าจะธุรกิจแฟรนไชส์ สปา ร้านอาหาร โอทอป อีคอมเมิร์ซ ธุรกิจโลจิสติกส์ และธุรกิจสีเขียว ธุรกิจรีไซเคิล เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการระดับเอสเอ็มอี ทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้จัดสรรพื้นที่ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี จัดงานมหกรรมธุรกิจ (DBD Expo 2010) โดยเชิญผู้ประกอบการธุรกิจชั้นนำในประเทศกว่า 200 รายร่วมออกบูธ พร้อมเชิญสุดยอดกูรูด้านธุรกิจที่จะมาให้ความรู้ ความเข้าใจ ให้การปรึกษาแนะนำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจตลอดจนสถาบันการเงิน ที่พร้อมจะให้สินเชื่อ นอกจากนั้น ยังมีการเหล่าศิลปินดารา นักแสดงผู้ประกอบการธุรกิจมาบอกเล่าถึงเคล็ดลับความสำเร็จการประกอบธุรกิจ อาทิ ลูกชิ้นหมู ปู-เด๋อ, ตี๋ ดอกสะเดา เจ้าของธุรกิจไอศกรีมทอด เป็นต้น รวมถึง กิจกรรมการแสดงจากเหล่าศิลปินจากบ้าน AF

ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 19 กันยายนศกนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น