++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

ลูกล้อโพลียูรีเทรน,ไนล่อน,ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,กริวระบายอากาศ....

ลูกล้อโพลียูรีเทรน,ไนล่อน,ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์,กริวระบายอากาศ....
...

บริษัท พี. ซี. อุปกรณ์โรงงาน จำกัด P. C. Factory Equipment Co.,Ltd.

55/2 หมู่4 ซอย13 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โทร. 02 – 573-1733 086-884 0788, 087-7855626 แฟกซ์ 0-2982-8355



1. Poly ลูกล้อโพลียูรีเทรน ลูกล้อไนล่อน ยาง เหล็ก ลูกล้ออุตสาหกรรมงานหนัก ล้อรถเข็น รถบรรทุก

2. Filter Media ฟิลเตอร์ใยสังเคราะห์ ฟิลเตอร์อลูมิเนียม ฟิลเตอร์ม้วน

3. Activated Carbon กรองน้ำมันพืช ถ่านคาร์บอนด์เม็ดจับกลิ่น

4. Grille กริวระบายอากาศ กริวช่องลม กริวแอร์ กริวอลูมิเนียม

5. พัดลม axial fans พัดลมระบายอากาศ พัดลมโรงงาน อุตสาหกรรม

6. พัดลม Blower backward Forward

7. Dust Collector เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์

8. Carbon Filter ใยสังเคราะห์ 4 mm. to 10 mm

9. รับผลิตลูกล้อขนาดใหญ่ตามสั่ง และรับฉีดไนล่อนตามแบบ



บริษัท พี.ซี.อุปกรณ์โรงงาน จำกัด ลูกล้ออุตสาหกรรมล้อเลือนโพลียูรีเทรน P-wheel สินค้าไทยมาตรฐานสากลพื้น ผิวเรียบเทียงตรงรับน้ำหนักเป็นยอด ใช้งานได้ดี รับประกันคุณภาพ

PC-Wheel ลูกล้ออุตสาหกรรม Industrial Wheel ทุกชนิด เช่น ลูกล้อโพลียูรีเทรน Polyurethane Wheel ลูกล้อไนล่อน Nylon Wheel ลูกล้อยาง Rubber Wheel ลูกล้อเหล็กหล่อ Cast Iron Wheel ทั้งงานหนักและงานเบา ชนิดมีขาเบรกและชนิดขาสปริง Heavy Duty Caster Medium Duty Caster Light Duty Caster ให้คำปรึกษางานลูกล้อ งานยาง รถเข็น พาเลท การคำนวณน้ำหนักของรถเข็นที่ถูกต้อง และรับหล่อนลูกล้อขนาดใหญ่ตามต้องตามแบบ

บริษัทฯยังผลิตและจำหน่าย Frame Filter Aluminum ฟิลเตอร์อลูมิเนียม Air Frame Filter Media ใยสังเคราะห์ Synthetic Filter งานฟิลเตอร์ ใยสังเคราะห์ กรองฝุ่นละอองได้ตั้งแต่ 85 ถึง 95%

ออกแบบกรอบเฟรมให้ใช้ในงานลมงานแอร์ หรืองานอุตสาหกรรมในโรงงาน ที่ต้องการการกรองฝุ่นละออง กรองกลิ่นทุกชนิด มีใยสังเคราะห์มากแบบให้ได้เลือกขนาด ทั้งแผ่นและม้วน และรับทำกรอบเฟรมอลูมิเนียมให้ใช้ได้กับงานตามโรงงานต่างๆ

บริษัทฯยังเป็นผู้ผลิต Air Grille กริวอลูมิเนียม ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม และยังรับผลิตกริว Grille Aluminum บนฝ้ายเพดาน อาคารตึกสูง ช่องระบายลมคอมเพชรเซน ทำตามแบบที่สั่ง Air Grille ช่องลมระบายอากาศ กริวแอร์ลมขนาดเล็กและขนาดใหญ่

คิดถึงงานหนักคิดถึงเราลูกล้อเลื่อนที่ให้คุณมากกว่าล้อเลื่อนทั่วไป รับงานหนักรับแรงกระแทรกได้ดี การเคลื่อนตัวของล้อคงที่สม่ำเสมอด้วยลูกปืนแบบเทียงตรงที่ได้มาตรฐาน การผลิต และการดูแลเอาใจใส่ ล้อ ล้อเลื่อน และระบบการเคลื่อนย้ายความมุ่งมั่นของการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างสร้างสรรค์ คือ หัวใจของเราการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่ให้มีทางผิดพลาดได้ ในขณะที่ให้วิถีทางแก้ปัญหามากมาย ความมุ่งมั่นนี้เป็นตัวทำให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าโรงงานต่างๆ เป็นจำนวนมาก สำหรับล้อเลื่อนที่มีฟังก์ชันการทำงานดีเลิศในรูปลักษณ์ที่ประสานกลมกลืน ที่ประสบผลสำเร็จเช่นนี้ออกมาได้ ก็เนื่องจากการร่วมมือทำงานกันอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงานที่มีประสบการณ์และแรงบันดาลใจสูง และทำให้มั่นใจได้ว่าตั้งแต่การเริ่มสั่งงานเรื่อยไปจนถึงการออกสู่ท้องตลาดของผลิตภัณฑ์ Pc-wheel ทุกขั้นตอนถึงปลายทางผู้ใช้นั้น ผลิตภัณฑ์นี้เป็นสิ่งที่ตลาดหรือลูกค้าอุตสาหกรรมยานยนต์ โรงงานที่ต้องใช้ล้อเลือนคุณภาพสูง หรือออกแบบพิเศษออกแบตามต้องการ เพื่อใช้สำหรับวัตถุประสงค์พิเศษโดยเฉพาะ เรายินดีให้คำปรึกษา บริษัทฯยังมีสต๊อกสินค้ามากพร้อมให้บริการทุกท่าน สนใจติดต่อ

คุณพงศธร 086-8840788 , 087-7855626, 02-5731733

http://www.pc-wheel.com

http://www.namhominter.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าคุณมีความสนใจในสินค้าพลาสติกมีสถานที่ที่ดีมากที่จะได้รับสินค้าพลาสติกจากในประเทศไทย

    Plastics Thailand

    ตอบลบ