++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2550

บันทึกรักจากชายคนหนึ่ง : ดูละคร กาษา นาคาแล้วย้อนดูตัว


ทุกคืนวันพุธ - พฤหัส เวลา 20.30-22.15 น.ในตอนนี้ มีละครทางช่อง 7 เรื่อง
กาษา นาคา

หวานใจของชายคนหนึ่ง ชอบละครเรื่องนี้มาก
ปกติแล้ว เรื่องละครเธอไม่ค่อยชอบดู
แต่เธอชอบเรื่องนี้
ชอบในเนื้อหาที่อิงกับความเชื่อ และเรื่องราวจากอดีตชาติ


ดูนางเอก วาดจันทร์ นุ่น วรนุช ในฉากพลอดรักกับพระเอกของเรื่อง หวานใจของชายคนหนึ่งชักอิจฉาตาร้อน
ประมาณว่า กำลัง สวมบทวาดจันทร์ประมาณนั้นเลย


เห็นฉากบ้านสวนที่ร่มรื่น เห็นนพพล โกมารชุน แสดง
เธอก็นึกไปถึงรายการโทรทัศน์ที่เคยดู ที่พาไปเยี่ยมบ้านนพพล + ปรียานุช
บรรยากาศในบ้าน สวยงาม ร่มรื่น และเป็นคู่รักที่รักกันและดูแลกันอย่างดีมากๆ
หวานชื่น น่าอิจฉา


ดูละคร กาษา นาคา ต่อ เห็นรูปร่างของนุ่น วรนุช เธอชมว่า หุ่นเค้าดีจัง
ชายคนหนึ่งเลยบอกว่า งั้นต้อง ไปออกกำลังกาย รักษาสุขภาพแล้วล่ะ
จะได้หุ่นดีเหมือนนุ่น วรนุช ใส่เสื้อผ้า ชุดสวยๆ อวดรูปร่างเพรียวสวยได้
ไม่แพ้ นุ่น วรนุช!!!!




เธอบอกชายคนหนึ่งอีกว่า อยากไปยืดผมตรง
เปลี่ยนจากผมหยิก เป็นผมตรง

ชายคนหนึ่งบอกว่า ดีเหมือนกัน นะ เวลาถ่ายรูป จะได้ดูน่ารัก
ถ้าผมตรง เวลาลมพัด ผมจะพริ้วสลวย น่ารัก น่ามอง
แต่เมื่อเธอถามคนอื่นว่า
ระหว่างไว้ผมหยิก กับ ไว้ผมตรง แบบไหนดูดีกว่า
หลายคนบอกว่า เธอควรไว้ผมหยิก จะน่ารักกว่า

อือม ขนาดได้ดูละครแค่ไม่กี่นาที
ยังเกิดแรงบันดาลใจ เพียงนี้
ถ้าให้ดูละครทุกๆวัน เห็นรูปร่างของบรรดานางเอก และดาราสาวหลายๆคน
น่าจะมีแรงบันดาลใจดูแลรูปร่างให้หุ่นดีมากขึ้นกว่านี้แหงๆ






Technorati : , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น