++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

ถ้ารู้สึกว่าตัวเอง ทำอะไรแล้วมักหยุดกลางคันก่อนจะสำเร็จ


ถ้ารู้สึกว่าตัวเอง ทำอะไรแล้วมักหยุดกลางคันก่อนจะสำเร็จ หรือได้เงินมา แล้วมักทำให้เงินหมดไป ให้สำรวจว่า ในใจของเราติดค้างอะไร อนุญาตให้ตัวเองสร้างชีวิตที่มั่นคง และมีความสุข เพื่อคนที่เรารักและตัวเราเอง

ปัจจุบันเป็นผลของสิ่งที่เราคิดและทำในอดีต อยากเปลี่ยนอนาคต เปลี่ยนสิ่งที่เราคิดและทำในปัจจุบัน
จะเอาคืนใครให้เริ่มที่เอาชีวิตตัวเองคืนมา



εїз︷‧:(¯`v´¯)︷‧:✿
Thk U K.#เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น