++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

กฎของเวลา...

กฎของเวลา...

กฎของกระจก คือการสะท้อนกลับมา … แต่กฎของเวลา คือการไม่ย้อนกลับไป

เวลา ไม่เคยพูดอะไรกับเรา แต่ กลับให้อะไรเรา ได้มากกว่าคำพูด

เวลา…ไม่ได้ทำให้เรา รักกันมากขึ้น แต่เวลา…ทำให้เรารู้ ว่าเรารักกันหรือเปล่า

เวลา ไม่อาจจะรักษาทุกสิ่ง.. แต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่าง

อย่ามัวเสียดายเวลา...แต่ให้เสียดายน้ำตาตัวเองบ้าง

อย่ามอง “ความจริงใจ” เพียงผ่านตา แต่ให้ “เรียนรู้” ด้วย เวลา..ที่ผ่านไป

อย่าบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ เพราะการ นอกใจมันต้องใช้ เวลา

อย่ามีชีวิตเหมือน เข็มนาฬิกา ถึงจะเดินไปข้างหน้า แต่ก็วนกลับมาที่เดิม

ทุกคนมีเวลาเท่ากัน อยู่ที่จะใช้มันอย่างไร

คนที่บอกว่าไม่มีเวลา คือคนที่ใช้เวลาไปกับบางสิ่งแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น