++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

5 วิธีมองหาคนที่ใช่



1. คนที่ทำให้คุณยิ้มได้
“รอยยิ้ม” เป็นพิสูจน์ที่สำคัญมากในการมีความสัมพันธ์ที่ดี เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า คุณมีความสุขแค่ไหนเมื่อมีเขาอยู่ใกล้ๆ

2. คนที่ทำให้คุณมีโฟกัส
จะมีประโยชน์อะไรที่จะใช้ชีวิตที่เหลือโดยการละทิ้งความฝันที่คุณมี

ทุกคนมี “ความฝัน” และ “เป้าหมายในชีวิต” ของตัวเอง ดังนั้นคนที่คุณจะร่วมชีวิตด้วยควรจะเป็นคนที่เข้าใจ และพร้อมที่จะสนับสนุนให้คุณทำ ความฝันของคุณให้เป็นจริง และคุณก็พร้อมที่จะสนับสนุนให้เขา ทำความฝันของเขาให้เป็นจริงเช่นกัน

3. คนที่คอยสนับสนุนความคิดของคุณ
ในระหว่างทางของการใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่ว่าคุณหรือเขาจะมีความคิดใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย หนังที่อยากดู อาหารที่อยากกิน หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป การสนับสนุนความคิดของกันและกันในการทดลองสิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน มีความสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างมากสำหรับชีวิตคู่

4. คนที่เอาใจใส่ในตัวคุณ
ความใส่ใจคือ ส่วนสำคัญสำหรับชีวิตคู่ การรู้จัก “เอาใจเขามาใส่ใจเรา” แทบจะเป็นเครื่องชีวัดได้เลยว่า คุณและเขาจะอยู่ร่วมชีวิตกันได้ยาวนานแค่ไหน

5. คนที่เชื่อใจและพร้อมจะให้อภัยคุณเสมอ
ถ้าคุณยังไม่เคยผิดพลาด อาจหมายความว่า คุณยังไม่เคยทำอะไรที่สำคัญในชีวิต

ตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ ทั้งคุณและเขาจะต้องสร้างความผิดพลาดอีกมากมาย ดังนั้นทั้งคุณและเขาต้องเข้าใจความจริงในข้อนี้ แล้วพร้อมที่จะเชื่อใจ และให้อภัย กันและกันเสมอ

กาใช้ชีวิตคนเดียวก็สามารถมีความสุขได้ แต่หากคุณพบคนที่ใช่ คุณไม่เพียงมีความสุขแต่คุณจะรู้สึกได้ถึงความมหัศจรรย์ของชีวิตได้เลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น