++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ชีวิตของมนุษย์เราออกเป็นสามส่วน


ชีวิตของมนุษย์เราออกเป็นสามส่วน

หนึ่ง, เราใช้ยี่สิบห้าปีแรกไปกับการเรียนรู้

สอง, อีกสี่สิบปีต่อมา เราใช้ไปกับการทำงาน
...
สาม, สิบห้าปีสุดท้าย เราใช้ไปกับการพักผ่อนหลังเกษียณ

คำถามคือ ทำไมต้องรอไปเกษียณตอนอายุหกสิบกว่าปีด้วยล่ะ?

ทำไมเราไม่หาเวลาพักผ่อนบ้าง ระหว่างช่วงวัยที่กำลังทำงานหนัก?

#แชร์มาฮะ DjFiat LinkCorner

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น