++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เคล็ดลับเติมกำลังใจ...ในการดำเนินชีวิต...


เคล็ดลับเติมกำลังใจ...ในการดำเนินชีวิต...

1. เราไม่ใช่คนเลว
2. จงคิดว่าเราก็เป็นคนปกติเหมือนคนอื่น ๆ เราอาจมีจุดดี จุดด้อย คนอื่นก็ไม่ได้แตกต่างจากเรา
3. จงคิดว่าเราเป็นคนที่แข็งแรง พร้อมที่จะมีพลังต่อสู้กับปัญหาของงานและชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบใด
4.เราไม่เหมือนใคร และก็ไม่มีใครเหมือนเรา เพราะแต่ละคนไม่เหมือนกัน การคิดเช่นนี้ทำให้มีกำลังใจเกิดขึ้น
5.เพราะคนอื่นอาจจะมีความสามารถบางอย่างที่เราไม่มี แต่เราเองก็มีความสามารถพิเศษที่คนอื่นไม่มี
6.จงฝึกให้เชื่อมั่นในตัวเอง เพราะจะทำให้จิตใจแข็งแกร่ง กล้าคิดสร้างสรรค์ กล้าลงมือปฏิบัติ และเชื่อว่าตนเอง
7.จะทำได้สำเร็จ
8.จงค้นพบส่วนดีในตนเองให้เจอ นำออกมาใช้ในชีวิตและงาน ย่อมทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นและการงานประสบความสำเร็จ
9.มากกว่าที่ผ่านมาในอดีต เราก็จะภาคภูมิใจและมั่นใจเพิ่มขึ้น พร้อมต่อสู้กับอุปสรรคทั้งปวงด้วยความมั่นคงไม่หวั่นไหว
10. กล้าเป็นตัวของตัวเอง จะทำให้เราเป็นคนจริงใจเปิดเผย มั่นใจ สบายใจ และมีกำลังใจเต็มเปี่ยม ไม่ต้องคอยหวาดระแวงว่าจะมีใครจับได้ว่าตัวตนที่เป็นจริงของเรานั้นเป็นอย่างไร จงชื่นชมกับตัวเอง เพราะจะเป็นบ่อเกิดของกำลังใจ

ที่มา http://www.facebook.com/pages/Love-Friendship-ความรักและมิตรภาพ/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น