++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ขอนัดหมาย จากสโมสรนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต 2554

การสูบน้ำออกจากเมืองเอก มหาวิทยาลัยรังสิต และบริเวณใกล้เคียงได้ผลดีมาก เครื่องสูบน้ำจากกองทัพบกและ บมจ บางจาก เข้ามาเพิ่มอีก 10 เครื่องกำลังเข้ามาแล้ว ขอขอบคุณและชื่นชมการทำงานของทุกฝ่าย จึงขอนัดหมายดังนี้
1. ทุกหน่วยงานและบุคลากรายงานตัวกลับมาทำงาน และตกลงกันว่าจะเริ่มมาทำงานและร่วมงานกันที่ไหนอย่างไร ตั้ง แต่บัดนี้เป็นต้นไป
2. วันที่ 10 ธันวาคม ทุกหน่วยงานเข้าไปสำรวจความเสียหายร่...วมกับบริษัทท...ำความสะอาด แยกแยะของที่ใช้ได้และของที่เสียหาย หลังจากนั้นบริษัททำความสะอาดจะเริ่มทำความสะอาด รื้อสิ่งก่อสร้างที่เสียหาย ทั้งหมดภายในแต่ละตึก
3. วันที่ 15 ธันวาคม เป็นวัน Big Cleaning Day ขอเชิญชวนผู้มีจิตอาสาทั้งหลายร่วมทำความสะอาดบริเวณภายนอกอาคารเป็นส่วนใหญ่ ตั้งแต่เวลา 8.00 น เป็นต้นไป อุปกรณ์ต่างๆมหาวิทยาลัยเตรียมไว้ให้แล้ว ขอให้ทุกคนเตรียมรองเท้าบู๊ทยางหรือเสื้อหมี ผ้าปิดจมูก ถุงมือยาง ที่ต้องระวังคือเชื้อโรค จากน้ำ เชื้อรา ตะปู และระวังลื่นหกล้ม (มีอาจารย์หกล้มขาหักแล้ว)
ขอขอบคุณและพบกันในวันที่ 10 ธค (วัน Cleaning Day) และวันที่ 15 ธค (Big Cleaning Day) ขอเชิญดารา นักร้องนักแสดง นักดนตรีมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ด้วย อาหารเครื่องดื่มพร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น