++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ฮาร์ดร็อคพัทยาเปิดโฉมใหม่ ฉลองครบรอบ 10 ปี

หลังจาก 10 ปีแห่งการก่อตั้ง และ ภายหลังที่ได้ทำการปรับปรุง วันนี้ โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาได้ผลิกโฉมใหม่ ในรูปลักษณ์ที่ดูขรึมขลัง

โดยในวันที่ 16 ธ.ค. นี้ โรงแรมจะจัดงานปาร์ตี้เพื่อฉลองครั้งใหญ่ของการเปิดตัวโฉมใหม่และครบรอบ 10 ปี งานจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน โดยเริ่มในวันศุกร์ที่ 16 เวลา 18.35 น. ด้วย guitar smash พร้อมกับแขกรับเชิญ ดารานักแสดง และแขกที่มีพระคุณ บริเวณทางเข้าของโรงแรม ตามด้วยอาหารค่ำที่ห้องอาหาร Starz Diner และที่ Pizzeria เวลา 20.00 น.วง Circle Green ศิลปินอินดี้ของไทย เริ่มเปิดความสนุกสนานแห่งค่ำคืน พร้อมเปิดตัวอัลบั้มแนวอิเล็กโทรบวกกับอัลเทอร์เนทีฟร็อค ที่เวทีหลัก ตามด้วยการแสดงพลุ ในคืนเดียวกันนี้ ModernDog วงร็อคที่ถือว่าเป็นหนึ่งในตำนานวงร็อคของไทย แสดงบนเวทีหลัก เวลา 21.00 น.ต่อจากนั้น Somkiet ผู้ชนะจากเวที โค้ก มิวสิคอวอร์ด แสดงที่ Hard Rock Cafe Moondeck เวลา 22.00 น.

ส่วนวันที่ 17 ธ.ค. Jetset’er ขึ้นโชว์ฝีไม้ลายมือในดนตรีแนวป๊อบและโซลที่เวทีหลักในเวลา 21.20 น. หลังจากนั้นชมการแสดงพลุ จากการประกวดพลุนานาชาติพัทยา และเวลา 22.30 น. Alice Russell นักร้องเสียงพลังแนวโซลจากเกาะอังกฤษ ขึ้นโชว์พรสวรรค์ทางดนตรีของเธอบนเวทีหลัก จากนั้นเคลื่อนย้ายความสนุกสนานไปกันที่บริเวณสระว่ายน้ำกับ Foam X Party กับ DJ Christian Prommer กับแนว deep funky tech house Prommer เป็นproducer และ re-mixer ที่เรียกได้ว่าเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากใน

และวันที่ 18 ธ.ค. เริ่มต้นด้วย Sunday Jazz Brunch ต่อด้วยความบันเทิงจากทีม Rock Agent ที่ Junior Rock Stage วง The Nu Sextet วงที่มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีอีกวงหนึ่งของไทย บรรเลงขับกล่อมในบรรยากาศสบายๆ ระหว่างอาหารมื้อสายที่ Starz Diner และ Pizzeria ยามบ่าย ผ่อนคลายกับดนตรีแจ๊สยุค 70 กับ DJ Mike และ DJ Electrojazzjorge ที่ Shack Bar บริเวณสระว่ายน้ำ

บัตรคอนเสิร์ตสำหรับวันศุกร์ที่ 16 ราคา 1,000 บาท ต่อท่าน สำหรับเข้าชม Circle Green, ModernDog, Somkiet และเครื่องดื่ม 3 รายการ หรือ Bottle Package ราคา 1,300 บาท++ รวมบัตรคอนเสิร์ต สำหรับ 4 ท่าน
ตั๋วคอนเสิร์ตสำหรับวันเสาร์ที่ 17 ราคา 1,000 บาท ต่อท่าน สำหรับเข้าชม Jetset’er, Alice Russell และเครื่องดื่ม 3 รายการ Foam X Party กับ DJ Christian Prommer ราคา 480 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 รายการ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 18 ฟรีตลอดวัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองตั๋วคอนเสิร์ตได้ที่ โทร. 0-3842-8755-9 หรือส่งอีเมล์มาได้ที่ rsvp.pty@hardrockhotels.net และเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://pattaya.hardrockhotels.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น