++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

เชิญเที่ยวงาน "เทศกาลกินหอย ดูนก ตกหมึก"

ททท. เพชรบุรี เชิญเที่ยวงาน"เทศกาลกินหอย ดูนก ตกหมึก" ในระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 3 ตุลาคม 2553 ณ ลานจุดชมวิวชายหาดชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เต็มอิ่มกับอาหารทะเลสด และการแสดงมากมาย
ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น กิจกรรมการนั่งเรือออกทะเลเพื่อตกหมึกด้วยเบ็ดโยทะกา บริเวณทะเลชายฝั่งชะอำ การออกร้านจำหน่ายอาหารทะเลสดๆ จากทะเลชะอำ การท่องเที่ยวดูนกในเส้นทางสายธรรมชาติของ อ.ชะอำ การออกร้านจำหน่ายสินค้า OTOP การแสดงทางวัฒนธรรม การแสดงพื้นบ้าน การแสดงดนตรีและมหรสพที่สนุกสนาน ตลอดจนการดูนกหลากชนิดนานาพันธุ์

นงนิตย์ เต็งมณีวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี เปิดเผยว่า เทศกาลกินหอย ดูนก ตกหมึก ของ อ.ชะอำ เป็นงานประจำปีของจังหวัดเพชรบุรี โดย มีการจัดเป็นประจำในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม ของทุกปี เนื่องจากในช่วงดังกล่าว หมึกจะอยู่ใกล้บริเวณชายฝั่งมากที่สุด นักท่องเที่ยวที่สนใจที่จะสัมผัสประสบการณ์ของการตกหมึกริมชายฝั่ง จึงสามารถร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ภายในงานเทศกาลฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์ 0-3247-1005 - 6 และ เทศบาลเมืองชะอำ โทรศัพท์ 0-3247-2550, 0-3247-1665

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น