++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คำเรียก พ่อ กับความลำบาก

อาแป๊ะข้างบ้านมาพูดกับผม ตอนที่ผมอุ้มลูกอยู่ "ชีวิตคนเรา ยามเรียกคนอื่นว่าพ่อ มีแต่สบาย อยากได้ก็ได้ เมื่อไหร่มีคนมาเรียกว่าพ่อ ทีนี้แหละจะรู้ว่าชีวิตลำบากสาหัสเพียงใด" ผมเลี้ยงลูกมาสี่คน ด้วยกันสองผัวเมีย คำอาแป๊ะพูดยังก้องชัดเจนอยู่ในหู ลูกโตแล้ว เราก็แก่แล้ว สัจธรรมหนอ!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น