++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลูกอมสมุนไพรย่ายิ้ม คืออะไร


ลูกอมสมุนไพรย่ายิ้ม คืออะไร - ช่วยล้างพิษ ระบบทางเดินอาหาร เลือด น้ำเหลือง ปรับสมดุลชีวิต กายและใจ สุขภาพดี อารมณ์ดี ผิวพรรณดี ลดไขมัน ลดความอ้วน

ลูกอมสมุนไพรย่ายิ้ม หรือ ลูกอมย่ายิ้ม เกิดมาจากการปฏิบัติธรรมที่วัดป่าจะมีการถวายน้ำปานะแด่พระสงฆ์ ที่งดฉันอาหาร และดื่มน้ำปานะ คือน้ำต้มสมุนไพรไทย ต่างๆ และสามารถอมลูกอมที่มีจำหน่ายทั่วไปได้

จึงทำให้กลุ่มผู้ไปปฏิบัติธรรมมีความคิดนำเอาสมุนไพรไทยที่มากด้วยคุณค่าและเป็นประโยชน์มากมาย เช่น ชะเอมไทย สมอไทย ขมิ้นชัน ส้ม ลูกสำรอง มะขามป้อม อบเชย ใบย่านาง คลอโรฟิลล์ มะละกอ มะตาเสือ เป็นผลไม้และสมุนไพรต่างๆ ตามพระไตรปิฎกในศาสนาพุทธ มาทำเป็นลูกอมเพื่อให้สะดวกต่อการรับกินและให้ได้ประโยชน์จากการกินลูกอม ได้รสชาติความเป็นสมุนไพรโบราณผสมกับรสชาติร่วมสมัยในปัจจุบัน

มีการผลิตปี พ.ศ.2552 ลูกอมสมุนไพรย่ายิ้มเป็นลูกอมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด เช่นชะเอมไทย สมอไทย อบเชย คลอโรฟิลล์ มะตูม ขมิ้นชัน ส้ม เพชรสังฆาต ยอ มะรุม ฮ่อสะพานควาย ลูกสำรอง เถาวัลย์เปรียง มะละกอ มะตาเสือ กระชายดำ ใบย่านาง กำแพงเจ็ดชั้น ฯลฯ โดยการสกัดเอนไซน์จากสมุนไพรธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมาผสมกันในสัดส่วนที่พอเหมาะ และผลิตเป็นลูกอมห่อด้วยกระดาษนาโนเทคโนโลยีที่เป็นกระดาษชนิดพิเศษช่วยดูดซับความชื้นได้ดี ทำให้สะดวกต่อการรับประทานและพกติดตัวไปทานได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกเพศ ทุกวัย ผ่านการขอรับรอง อ.ย. การอนุญาตผลิตอาหารประเภท หมากฝรั่งและลูกอม

วิธีกิน
- อมอย่างน้อยวันละ 5 เม็ด
- ชงกับน้ำร้อนดื่มเหมือนชา ครั้งละ 7-10 เม็ด/น้ำร้อน 100 ซี.ซี
- ปั่นร่วมกับน้ำผลไม้ ครั้งละ 7 เม็ด/น้ำปั่น 1 ลิตร

สรรพคุณ
ช่วยล้างพิษ ระบบทางเดินอาหาร เลือด น้ำเหลือง ปรับสมดุลชีวิต กายและใจ สุขภาพดี อารมณ์ดี ผิวพรรณดี ลดไขมัน ลดความอ้วน

คำเตือน!!!
ระวังของเลียนแบบ ให้เลือกซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ และมีเลยหมาย อ.ย. เท่านั้น มิฉะนั้นอาจมีอันตราย

******* *******
ประกาศจากแอดมิน: คุณสามารถซื้อลูกอมย่ายิ้มได้ที่ไหน???

ชีวอโรคยา แบ่งปันข้อมูลเพื่อสุขภาพ ไม่ใช่เพจขายผลิตภัณฑ์นะคะ ปัจจุบันมีลูกอมย่ายิ้ม และสมุนไพรแปรรูป - ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจำหน่ายตามร้านค้าเพื่อสุขภาพทั่วไป หากท่านหาซื้อไม่ได้ กรุณาติดต่อสอบถามได้ที่ Health me Shop
เพจ ที่ชมรมชีวอโรคยา มอบหมายให้สมาชิกชมรมจัดทำขึ้นเพื่อจัดหาสมุนไพรจำหน่ายสำหรับผู้ที่ไปหาซื้อด้วยตนเองไม่ได้ ติดต่อ Health me Shop ได้ที่ลิ้งค์นี้นะคะ
www.facebook.com/healthmeshop999

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น