++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

บิ๊กซี กาฬสินธุ์ kalasin เปิดให้บริการแล้ววันนี้


ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นำส่วนราชการและ ภาคเอกชนร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด บิ๊กซี กาฬสินธุ์
เช้าวันที่ 31 กรกฎคม 2556 นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางมาเป็นประธาน เปิด ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี กาฬสินธุ์ สาขาที่ 116 โดยมี พนักงาน บิ๊กซี กาฬสินธุ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นขณะที่ ตัวแทนส่วนราชการ และ ภาคเอกชนก็ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเช่นเดียวกัน
นายทรงศักดิ์ วิจัยธรรมฤทธิ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กาฬสินธุ์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีศักยภาพในการพัฒนาทางเศรษฐกิจสูง บิ๊กซี จึงมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกิดขึ้นในท้องถิ่น จึงได้เปิด บิ๊กซี กาฬสินธุ์ ตั้งอยู่บนถนนถีนานนท์ พื้นที่ใช้สอย 4,800 ตารางกิโลเมตร สามารถจอดรถยนต์ได้ จำนวน 355 คัน และจอดรถจักยานยนต์ จำนวน 540 คัน ตัวอาคารตกแต่งให้เป็นอาคารประหยัดพลังงาน เพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน สินค้ามีหลากหลายกว่า 21,800 รายการ รวมถึงมี ธนาคารกรุงเทพฯ ไทยพาณิชย์ และกสิกรไทย อยู่ภายในอาคารเพื่อตอบสนองความต้องการ และความคุ้มค่า ให้กับประชาชนชาวกาฬสินธุ์อีกส่วนหนึ่งด้วย ทั้งนี้ บิ๊กซี กาฬสินธุ์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 23.00 น.
ทางด้านนายสุวิทย์ สุบงกฎ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ถนนถีนานนท์ จัดเป็นถนนสายสำคัญของเมืองกาฬสินธุ์ เนื่องจากอีกไม่นานจะมีการจัดตั้งมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ โดยการควบรวมระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฎกาฬสินธุ์ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสายนี้ และจะมีนิสิต นักศึกษา เข้ามาอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์หลายหมื่นคน ซึ่งคาดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของ บิ๊กซี กาฬสินธุ์ อย่างแน่นอน และโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ยังได้รับความร่วมมือ บิ๊กซี กาฬสินธุ์ จัดพื้นที่เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ สินค้า โอท๊อปกาฬสินธุ์ ได้วางจำหน่ายในห้าง โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายด้วย

........................................... วิภาดา รัตนโรจนา / ข่าว
http://pr.prd.go.th/kalasin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น