++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ในขณะที่เราให้ทาน


"ในขณะที่เราให้ทาน สภาวะใจของเราเป็นเช่นไร หากเราให้แล้วตัดขาดจากใจเหมือนตัดบัวไม่เหลือใย ไม่มีอะไรเหลือติดอยู่เลย ให้แล้วก็ปลื้มปีติยินดี ไม่นึกเสียดายในภายหลัง บุญกุศลที่เกิดขึ้นย่อมจะยิ่งใหญ่ไพศาล เราต้องทำให้ได้อย่างนี้ เพื่อจะได้บุญอย่างเต็มเปี่ยมไม่มีหกไม่มีหล่นเลยแม้แต่น้อย"
พระเทพญาณมหามุนี

ขออนุโมทนาบุญกับมหาทานในเช้าวันนี้ด้วย สาธุ
.............................................................
เติมความสุข กำลังใจ สู่ความสำเร็จในการดำเนินชีวิตที่ดีงาม
www.facebook.com/ThanavuddhoStory

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น