++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

" ขอบคุณ..ความคิด ที่ช่วยฉัน ไตร่ตรองสิ่งที่เรียนรู้

พบข้อความซึ้งใจที่เขียนโดยคุณnuchie..ขออนุญาตนำมาแบ่งปันครับ

" ขอบคุณ..ความคิด
ที่ช่วยฉัน ไตร่ตรองสิ่งที่เรียนรู้

ขอบคุณ..ความฝัน
ที่ช่วยทำให้ฉันมีความสุขกับจินตนาการ
ไม่ว่ามันจะเป็นเพี่ยงความฝัน หรือ ก้าวเลยมาเป็นความจริง

ขอบคุณ..ความจริง
ที่สานต่อจินตนาการของฉันจากความฝัน
และปลุกให้รู้ว่าความจริงบางทีอาจโหดร้ายกว่าจินตนาการ

ขอบคุณ..ความทุกข์
ที่จริงใจ ตรงไปตรงมากับฉัน

ขอบคุณ..ความสุข
ที่เข้ามาเติมรอยยิ้ม ให้กับฉันบนโลกใบนี้

ขอบคุณ..ความยาก
ที่ทำให้ฉันรู้จักความง่ายและการพยายาม

ขอบคุณ..ความง่าย
ที่เป็นสิ่งสร้างกำลังใจ ในชีวิตให้แก่ฉัน

ขอบคุณ..ความเปลี่ยนแปลง
ที่ทำให้ฉันรุ้จักคำว่าไม่เที่ยง และเตรียมพร้อมสำหรับทุกสิ่ง

ขอบคุณ..ความเกลียด
ที่ทำให้ฉันเห็นคุณค่าของ ความรัก

ขอบคุณ..ความรัก
ที่ทำให้ใจฉันอ่อนโยน และ รู้จักเสียสละ

ขอบคุณ..ความแตกต่าง
ที่ทำให้ฉันไม่เบื่อกับการก้าวเดิน

ที่มา ...โลก คือ ห้องเรียนที่ใหญ่ที่สุด โดย คุณnuchie.....http://nuchnaja.diaryclub.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น