++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมื่อเราเจริญวัยขึ้น

รู้ไว้ใช่ว่า...

เมื่อเราเจริญวัยขึ้น
ผ่านโลกใบนี้มากเข้า
เราจะเข้าใจชีวิตมากขึ้นอีก
โดยเฉพาะเมื่อประสบปัญหาของชีวิต
คำสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
จะช่วยแก้ปัญหาได้
ดังนั้นให้เราเรียนรู้
และศึกษาเอาไว้ในตอนนี้
มีแล้วยังไม่ได้ใช้ก็ไม่เป็นไร
แต่ถึงเวลาเราจะใช้แล้วไม่มีถือว่าอันตราย

พระเทพญาณมหามุนี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น