++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การงานไม่จำเป็นต้องนำความทุกข์มาให้เราเสมอไป

การงานไม่จำเป็นต้องนำความทุกข์มาให้เราเสมอไป การค้นพบความหมายของชีวิตจากการทำงานช่วยให้เราเพลิดเพลินกับงาน เราจะไม่สักแต่ว่าทำงานเพียงเพื่อรอวันเงินเดือนออกเท่านั้น แต่จะทำอย่างมีชีวิตชีวา เพราะรู้ว่ายิ่งทำก็ยิ่งได้รับความพึงพอใจในชีวิต

พระไพศาล วิสาโล
การงานไม่จำเป็นต้องนำความทุกข์มาให้เราเสมอไป การค้นพบความหมายของชีวิตจากการทำงานช่วยให้เราเพลิดเพลินกับงาน เราจะไม่สักแต่ว่าทำงานเพียงเพื่อรอวันเงินเดือนออกเท่านั้น แต่จะทำอย่างมีชีวิตชีวา เพราะรู้ว่ายิ่งทำก็ยิ่งได้รับความพึงพอใจในชีวิต พระไพศาล วิสาโล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น