++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการ เรื่อง “ศาสตร์และศิลป์เพื่อการดูแลต่อเนื่อง”

วันที่: 2010-11-30 00:00:00 ถึง: 2010-12-07 00:00:00
คณะพยาบาลศาสตร์ ม.อุบลฯ จัดการประชุมวิชาการศาสตร์และศิลป์เพื่อการดูแลต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ทางการพยาบาลให้สอดคล้องกับบริบท

คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการ เรื่อง “ศาสตร์และศิลป์เพื่อการดูแลต่อเนื่อง” เพื่อเป็นการเรียนรู้แนวทางการพัฒนาองค์ความรู้ทางการพยาบาลในการดูแลต่อเนื่องทั้งในหอผู้ป่วยและในชุมชน และเพื่อสร้างเวทีการนำเสนอผลงานทางวิชาการที่หลากหลาย รวมทั้งเปิดโอกาสการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความคิดเห็นทางการพยาบาลจากประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน โดยโครงการอยู่ในระหว่างการดำเนินการขอรับหน่วยการศึกษาต่อเนื่อง สาขาพยาบาลศาสตร์ (CNEU)
ดร.สุรีย์ ธรรมิกบวร คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ ม.อุบลฯ กล่าวว่า พยาบาลเป็นผู้ที่มีบทบาทในการดูแลภาวะสุขภาพของผู้รับบริการ ทั้งการส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค การดูแลช่วยเหลือ ซึ่งพยาบาลจะต้องอาศัยหลักวิทยาศาสตร์และศิลปะทางการพยาบาลควบคู่กันไป และในปัจจุบันเทคโนโลยีทางการแพทย์ได้ก้าวหน้าและพัฒนาขึ้นอย่างมาก พยาบาลจึงควรต้องมีการพัฒนาความรู้เพื่อไปประยุกต์ใช้กับงานของตนเอง และพัฒนางานประจำสู่งานวิจัยและนวตกรรม เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการดูแลอย่างครอบคลุมทุกระยะของการพยาบาล
สำหรับการประชุมในครั้งนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2553 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมสุนีย์แกรนด์โฮเทล แอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 045-353227 หรือสมัครได้ที่ http://www.nurse.ubu.ac.th/ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 โดยผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเบิกค่าลงทะเบียนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้ตามหนังสือกระทรวงการคลังที่ กค 0409.6/ว122 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2545 โดยไม่ถือเป็นวันลา

คณะพยาบาลศาสตร์
มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น