++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2553

ณ. ตอนนี้เราต้องเอาใจช่วยนายกฯ

ผมเชื่ออย่างนี้นะ

คนไทยเราต้องรอทรราชทักษิณมันตาย (เท่านั้น)

บ้านเมืองถึงจะสงบสุขเหมือนเดิม

เพราะพวกแกนนำเสื้อแดง เราก็รู้ๆกันอยู่

ว่าพวกมันสู้เพื่ออามิสสินจ้างเท่านั้น

ส่วนพวกแดงคอมมิวนิสต์ มันก็ใช้ไอ้ทรราชหน้าเหลี่ยม

เป็นเครื่องมือโค่นล้มสถาบันที่เรารักแค่นั้น

แต่ผมเชื่อว่ามันทำไม่สำเร็จหรอก ความดีไม่เคยพ่ายแพ้

ความชั่วสามานย์ ฉันใดก็ฉันนั้น

เมื่อไอ้ทรราชหน้าเหลี่ยมมันตาย (ด้วยมะเร็ง หรือคำหลวงตา)

ไอ้พวกนี้ก็มีทางลงแล้ว

พวกมันก็เหมือนเห็บ - หมัดของหมา

เวลาหมามันตาย

มันก็จะกระโดดหนีไปเองโดยสัญชาตญาณของสัตว์

เดรัจฉาน

ณ. ตอนนี้เราต้องเอาใจช่วยนายกฯ

และเป็นกำลังใจให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆท่าน

ช่วยฟันฝ่าอุปสรรคของชาติ ของสถาบันคือพวกคิดชั่ว

กบฎเสื้อแดงไปให้ได้
ปั๊บ หนองคาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น