++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

รู้จักคุณสนธิได้อย่างไร!

เมื่อ ปี 2551 เราป่วยพักผ่อนอยู่บ้านไม่ได้ทำงานระยะหนึ่ง
ช่วงนั้นพันธมิตรกำลังชุมนุมอยู่
ปกติไม่ค่อยได้เล่นอินเตอร์เน็ตซักเท่าไหร่วันหนึ่งก็เลยอยากเล่นดู
แต่ไม่รู้จะหาคำว่าอะไร เคยได้ยินเพื่อนพูดถึง "ซ้อเจ็ด"
เขียนเกี่ยวกับเรื่องดารา ก็ลองเข้าไปอ่านดู อ่านเสร็จก็เห็นคำว่า
"ผู้จัดการ" คลิกเข้าไปอ่านข่าว

เห็นข่าวการชุมนุมของพันธมิตร และข่าวอื่น ๆ
เรารู้สึกว่าเวปนี้ดีจังให้แสดงความเห็นได้ด้วย
สรุปวันนั้นอ่านข่าวผู้จัดการตลอดทั้งวัน
ดูข่าวการชุมนุมและการถ่ายทอดสดการชุมนุม
และได้เห็นคุณสนธิพูดตอนประมาณสี่ทุ่มถ้าจำไม่ผิด
(พูดไม่อายไม่เคยรู้จักคุณสนธิมาก่อนตอนนั้น)
ฟังคุณสนธิจนจบและก็คิดว่าผู้ชายคนนี้เป็นใครหนอ พูดจาฉะฉาน ชัดถ้อยชัดคำ
และดูทรงพลังมาก จากวันนั้นทำให้เราได้ติดตามคุณสนธิและแกนนำท่านอื่น ๆ
เป็นประจำทุกวันจนติด คุณสนธิทำให้เราสนใจการเมือง และรักชาติ
ศาสนาและพระมหากษัตริย์มากขึ้น
ทำให้เรารู้สึกว่าบ้านเมืองของเราต้องช่วยกันดูแล
และรักษาเอาไว้ให้ลูกหลานไม่ใช่ของคนใดคนหนึ่ง
ชอบฟังคุณสนธิเล่าถึงประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อน
และคำพูดของคุณสนธิทุกครั้ง ที่เคยเตือนอะไรเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นการล้มเจ้า
การคอรัปชั่น ทุกอย่างเป็นจริงอย่างที่คุณสนธิพูดจริง ๆ

วันหนึ่งคุณ ลุงจำลองได้ประกาศให้ช่วยกันส่งเอสเอ็มเอส
เพื่อไม่ให้เอเอสทีวีจอดับ เราก็สมัครไปตั้งแต่วันนั้นเลย
เพราะคิดว่าแค่เราเข้ามาอ่านข่าวให้เวปนี้ก็คุ้มค่าแล้ว
ก็เลยอยากจะช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณ คุณสนธิและแกนนำทุกท่าน
รวมทั้งพันธมิตรทุกท่านที่ช่วยกันไล่ไอ้ตัวอัปปรีย์ ออกไปจากประเทศไทย
และขอบคุณคุณสนธิที่ให้ความรู้กับทุก ๆ คนมา ณ โอกาสนี้ด้วย
ขอให้คุณสนธิรักษาสุขภาพด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น