++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2553

ทุกคนรีบทำความเข้าใจคนเสื้อแดงรอบตัวเถอะครับ

วันนี้ผมเอามือถือถ่ายรูปในหน้าจอคอม ภาพปก voice of taksin
ที่เป็นรูปไพ่ไปให้เจ้าหน้าที่ ที่ยังหลงผิดในแผนกผมดู
แล้วบอกว่า เอ้า ดูซิ แล้วคิดว่ายังไง พร้อมกับอธิบายให้ฟังด้วย
เชื่อไหมครับ เค้าหน้าเสียเลย แล้วถามว่านี่หนังสือใครเหรอ
ผม : ก็หนังสือของทักษิณไง เชื่อรึยัง ที่ว่ามันต้องการล้มเจ้านะ
ที่จริงก่อนหน้านี้มีหลายเรื่องมาก แต่ไม่อยากอธิบาย
เนื่องจากคิดว่าคงไม่เชื่อ วันนี้เอามาให้เห็นกับตาเลย แล้วให้ตัดสินเอง
ว่าจะเลือกเป็นใต้เท้าฝ่าละออง หรือจะไปเลียไข่แม้วต่อไป
หลังจากดูเสร็จเจ้าหน้าที่ หน้าเจื่อนๆแล้วตอบว่า จริงเหรอ
แต่ที่รู้ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ไง
ผม : ถึงบอกไงว่าข้อมูลข่าวสารนะ ต้องวิเคราะห์และเห็นกับตาเอง
ไม่ใช่บอกว่าฟังเค้าว่า ว่าหยั่งนู้นหยั่งนี้ แล้วเชื่อหมด
สรุป ได้ผลครับท่านทั้งหลาย หน้าตายอมรับฟัง
แต่ไม่รู้จะลอยพ้นน้ำหรือไม่นะครับ
ผมถือว่าถ้าได้เห็นขนาดนี้แล้วยังโง่ได้อีก
ก็แสดงว่าเป็นบัวที่อยู่ในตม โบกด้วยคอนกรีตอีกชั้นครับ คงไม่ต้องพูดอะไรกันอีก
เหมือน ที่นายกพูดไว้ว่า ปัญหาทุกวันนี้ที่เกิด เนื่องจากความไม่รู้
เราทุกคนต้องช่วยให้คนได้รู้กันครับ ถึงจะเป็นการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน
ช่วยดันขึ้นจอเหลืองด้วยครับ ทุกคนจะได้อ่านและช่วยกันทำตาม
ผมมั่นใจว่าคนไทยทุกคน ถ้าให้เลือก ต้องเลือกในหลวงอยู่แล้วครับ
1 มือร่วมกัน รวมกันเป็นล้าน
เชื่อมั่นประเทศไทยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น