++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สิบแง่คิดดีๆสำหรับชีวิตประจำวัน

1. Stay out of trouble

จงหลีกห่างจากความยุ่งยาก เพราะถ้าตกลงไปแร้วมันขึ้นมาได้ยาก .


2. Aim for greater heights.

มองเป้าหมายให้สูงๆหน่อย เผื่อเหนียวเอาไว้ พลาดไปเดี๋ยวเดือดร้อน


3. Stay focused on your job.

ทำความชัดเจนในเป้าหมายของงานที่ทำ ผิดเป้าหมายแล้วจะเหนื่อย

4. Exercise to maintain good health.

ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพ เพราะไม่มีใครช่วยเราได้

5. Practice team work.

ต้องเล่นกันเป็นทีม เพื่อเสริมพลัง

6. Rely on your trusted partner to watch your back. Take your time
trusting others.

ให้เพื่อนร่วมงานที่ดีคอยช่วยสังเกตุงานเราและเราก็แบ่งเวลาไปช่วยเพื่อนด้วย

7. Save for rainy days.

ใช้ทรัพยากรเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ด้วยในยามฉุกเฉิน

8. Rest and relax.

มีเวลาหยุดพักผ่อนและบันเทิงบ้าง ให้รางวัลกับตัวเอง

9. Always take time to smile.

ยิ้มเสมอในทุกสถานะการณ์ เดี๋ยวดีเอง

AND

และ

10. Realize that nothing is impossible.

รู้ไว้ว่า ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

This should make you smile:

และนี่จะทำให้คุณยิ้มออก...

THE SENILITY PRAYER : Grant me the senility to forget the people I
never liked anyway, the good fortune to run into the ones I do, and
the eyesight to t! ell the difference.

คำอธิษฐานของผู้อาวุโส : ให้ฉันชราลงเถอะ ฉันจะได้จำคนที่ฉันไม่ชอบไม่ได้
เป็นโชคดีของฉันแล้วที่ผ่านวัยมาจนวันนี้และได้เห็นความเปลี่ยนแปลงแห่งชีวิต

Now,give this to a bunch of your friends if you can remember who they are!!!

ส่งข้อความนี้ต่อไปให้เพื่อนๆอีก ถ้าคุณยังจำได้ว่ามีใครเป็นเพื่อน

Always Remember:

จำไว้เสมอว่า:

You don't stop laughing because you grow old, you grow old because you
stop laughing!!!

คุณไม่หยุดหัวเราะเพราะคุณแก่ขึ้น

แต่คุณแก่ลงเพราะคุณหยุดหัวเราะ ฮาฮา

ที่มา : วิทวัส จินดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น