++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2556

" ความรัก " ทำให้คนเราอยู่ได้ด้วยความรู้สึกที่พิเศษ

" ความรัก " ทำให้คนเราอยู่ได้ด้วยความรู้สึกที่พิเศษ
" มิตรภาพ " ทำให้คนเรารู้จักการหยิบยื่นความจริงใจให้แก่กันและกัน
และ " ศัตรู " จะสอนให้เรารู้จักใช้ชีวิตโดยไม่ประมาท หรือขาดสติ
ทั้ง 3 คำนี้ มักจะอยู่เคียงคู่กันบนโลกบูดๆ เบี้ยวๆ ใบนี้เสมอ
เพียงแต่เราจะหาสมดุลในการใช้ชีวิตอย่างไร ?
ให้ " หัวใจได้้เป็นสุข " ก็พอ...

by : เหลนเสือฝ้าย
05 ธ.ค. 2556 - 08:31 น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น