++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เสียงจากเวที คปท ...

Ohlanor Thailand
เสียงจากเวที คปท ...

ผู้พันจ๊อด....มารายการตีแสกหน้า....ผมน้ำตาไหล ผู้พันจ๊อดกล่าวว่า ....แนวทางของทุกเวที ยังคงเป็นแนวเดียวกัน....เพียงแต่ พวกเวที คปท เป็นนักสู้ที่ฮาร์ดคอร์...เราใจสู้ ใจถึง และไม่ค่อยเอ่ยปากขอร้องใคร....ใครอยากช่วยเราก็ช่วย ไม่อยากช่วยเราก็สู้เอง.... พวกเราเป็นเวที ที่ยากจน ไม่ค่อยมีเงิน ค่าเช่าเวทียังติดค้างเขาอยู่....เราไม่มีบัญชีโอนเงิน ถ้าใครจะบริจาค ให้ไปที่เวที.... มีคนมากหรือน้อย เราก็จะสู้ ถ้าใครจะช่วยพวกเรา ช่วยไปที่ คปท เยอะๆ เพราะตำรวจมันจะไม่กล้าทำอะไร....ถ้ามีคนเยอะ..,., ผู้พันจ๊อด และ คปท ยอดเยี่ยมมากครับ......ช่วยเติมคน เติมกำลังใจ...ที่ คปท เยอะๆนะครับ....พี่น้องเอ๊ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น