เคยประสบเหตุการณ์ทำนองเดียวกัน ทราบเพราะได้รับ SMS จาก KBank ส่งมาเรื่องการใช้เงินซื้อของเป็นเงิน US$ ภายในสองวัน สามยอด รวมแล้วแสนกว่าบาท ได้โทร.กลับ KBank ทันที call center ตอบรับและเห็นด้วยว่าไม่น่าใช่เพราะยอดจากตปท. จึงระวับการใช้เงินนั้นให้ทันทีเช่นกัน เรื่องจบภายในวันนั้นค่ะ
อีกครั้งคือซื้อ app.ใน IPhone แต่ใช้ไม่ได้จริง แต่ไม่รู้จะยกเลิกการจ่ายเงินอย่างไรจึงแจ้ง KBank ระงับการจ่ายเงิน KBank ให้กรอกแบบฟอร์มพร้อมเหตุผล ทาง KBank ก็โทร.ติดต่อกลับมาว่ายังไม่ได้รับเมล์บ้าง ให้ช่วยส่งเมล์ไปใหม่บ้าง ได้รับแล้วจะดำเนินเรื่องให้ทันทีหลังตรวจสอบแล้วบ้าง บริการดีมาก ไม่มีปัญหาให้ต้องคอยหรือทำให้หงุดหงิดอย่างไรค่ะ
อีกครั้งคือ
Sent from my iPhone
Chanya Pathanapoka
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น