++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

อะไรที่เราไม่แน่ใจว่าเป็นความจริง

อะไรที่เราไม่แน่ใจว่าเป็นความจริง
แม้จะถูกใจเรา...อย่าเพิ่งพูด
เพราะว่าสุดท้ายมันจะย้อน
มาก่อปัญหาให้กับเรา และไม่ใช่เราคนเดียว
ประเทศชาติทั้งประเทศชาติ
ก็อาจจะลุกเป็นไฟไปได้
เพราะการเผยแพร่ข่าวลือ

พระไพศาล วิสาโล

1 ความคิดเห็น: