++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556

คืนที่หนักหนาสาหัส สำหรับผู้ชุมนุม ตั้งแต่ทำเนียบรัฐบาล ถึงผ่านฟ้า ถูกลอบยิง

นาคราช รักในหลวง หวงแผ่นดิน
###ค่ำคืนที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง คืนที่หนักหนาสาหัส สำหรับผู้ชุมนุม ตั้งแต่ทำเนียบรัฐบาล ถึงผ่านฟ้า ถูกลอบยิง จากฝ่ายตรงข้ามทั้งคืน แต่ถือว่ายังโชคดีอยู่มาก แนวป้องกันที่ สร้างไว้ ป้องกันการถูกลอบยิงได้เป็น อย่างดี แต่กระนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็น Taxi ที่จอดรถ แล้วมาคุยกับการ์ด คปท. บริเวณแยกมิสกวัน กระสุนโดนแขน และสีข้าง ร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.รามา ซึ่งในขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

###ถึงวันนี้ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 เวลา 06:00 เป็นวันสุดท้ายของปีนี้ เป็นวันซึ่ง ประชาชนคนไทย และคนทั้งโลก จะได้เฉลิมฉลอง ต้อนรับปีใหม่กัน

###แต่สำหรับพี่น้องคนไทยหัวใจ รักชาติ ที่ปักหลักอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล จนถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จะเป็นคืนที่หนักหนาสาหัส แทนที่จะได้เฉลิมฉลองเหมือนคนไทย ส่วนอื่นของประเทศ แต่จะต้อง เตรียมการป้องกันระดับสูงสุด จากการลอบทำร้ายของพวกสัตว์นรก

###วันนี้ก่อนค่ำ ยังพอมีเวลา เตรียมการ ใครช่วยอะไรก็รีบช่วย หากันมา กระสอบทราย ยางรถยนต์ ตาข่ายในล่อน ไม้ไผ่ ตะปู แผ่นไม้ ฟิล์ม X-Ray ฯลฯ ของทุกอย่างควร ส่งถึงพื้นที่ชุมนุม คปท มัฆวาน ผ่านฟ้า ก่อนบ่าย 3 โมง เพื่อจะได้มีเวลาเตรียม การติดตั้งให้เรียบร้อย

###ถึงเวลาที่คนไทยหัวใจรักชาติ จะต้องร่วมมือกันอีกครั้ง เพื่อให้ผ่านพ้นช่วง เวลาที่โหดร้ายนี้ไปให้จงได้ ขอให้คุณพระคุ้มครอง ขอให้ทุกคน แคล้วคลาดปลอดภัย..เฉลิมฉลอง ปีใหม่ 2557 ด้วยความสุขชื่นมื่น สุขสดใส ปลอดภัยจากอันตราย ทั้งปวง

###ส่งท้ายปีเก่า 2556 ต่อนรับปีใหม่ 2557 ครั้งนี้ ถือว่าเป็นปีที่หนักหนา สาหัสเอาการในชีวิตของ นาคราช รักในหลวง หวงแผ่นดิน เลยวันเกิดแค่วันเดียว ก็โดนกระหน่ำยิงด้วยกระสุนยาง แถมท้ายด้วยกระสุนแก๊สน้ำตาเข้าที่ ข้อเท้าขวา กลายเป็นผู้พิการอยู่ อยู่หลายวัน แต่ก็ถือเสียว่าฟาด หนักๆ ไปแล้ว ปีหน้าฟ้าใหม่ จะได้หมดทุกข์ หมดโศก มีโชคมีลาภกับเขาบ้าง

###ส่วนกลางคืนก็ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน ต้อง Stanby เหตุฉุกเฉินทาง การแพทย์ มา 4 คืน ตาเป็นช่วงๆ หลินหุ้ย ไปแล้ว น้ำหนักลด ผอมลงเห็นได้ชัด 555 หล่อขึ้นอีกนิด แบบใจโทรมๆ อืม...ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง ไม่เสียไปทุกอย่าง

###แต่คืนนี้ 31 ธันวาคม 2556 จะเป็นอีกหนึ่งคืนที่หนักหนาสำหรับผม ทีมงานอาสาพยาบาล และพี่น้องทุกคน ที่มาปักหลักอยู่ในพื้นที่ชุมนุม แต่ถึงจะหนักหนาแค่ไหน ผมและทีมงานอาสาพยาบาล ยังยืนหยัด ปักหลักอยู่ในพื้นที่ชุมนุม เพื่อดูแลพี่น้องมวลชนต่อไป สู้ก็ต้องสู้ด้วยกัน รอดก็ต้องรอดด้วยกัน เพราะหัวใจของพวกเราเป็นหัวใจ ดวงเดียวกัน คือหัวใจที่รักชาติ รักในหลวง......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น