++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตำรวจ ที่ถูกยิงเสียชีวิต วิถีกระสุนแพทย์ตรวจแล้วพบว่ายิงมาจากที่สูง

ต่อตระกูล ยมนาค
ตำรวจ ที่ถูกยิงเสียชีวิต วิถีกระสุนแพทย์ตรวจแล้วพบว่ายิงมาจากที่สูง
และตอนถูกยิง เขายืนอยู่ด้านนอกรั้ว ยืนอยู่ข้างกลุ่ม คปท. และยังช่วยบอกให้กลุ่ม คปท. ให้ระวังกระสุน

มีคุณ Niwat วิจารณ์ว่า

"ตำรวจ และ คนเสื้อแดง ต้องรู้ทันความโหดอำมหิตของโคตรฆาตกร !!!

ตามที่มีกระแสข่าวจาก Social Media (face book) วิพากษ์วิจารณ์ว่าตำรวจ สน. ตลาดพลูเสียชีวิต 1 นาย เป็นการกระทำของตำรวจด้วยกันเองนั้น จึงมีประเด็นที่น่าพิจารณาว่ากระแสดังกล่าวเป็นไปได้หรือไม่ ???

ซึ่งพฤติกรรมการกระทำของตำรวจในวันนั้น มีลักษณะเสมือนเจตนาที่จะเข่นฆ่าทำร้ายมวลชนที่ต่อต้านการเลือกตั้ง ณ สนามกีฬาดินแดง ตามที่มีการถ่ายทอดสดผ่านทางทีวี และภาพคลิปต่าง ๆ ใน Social Media อันเป็นหลักฐานอย่างชัดเจน

โดยเฉพาะทหารพยาบาล (ทหารเสนารักษ์) ยืนยันว่าตำรวจส่วนหนึ่งที่อยู่ในสนามกีฬาดินแดงพูดภาษาเขมร (ซึ่งมีการพบพาสปอร์ตของาชาวกัมพูชาด้วย) และภาพถ่ายที่เผยแพร่กันใน Social Media มีอ้ายโมงซ่อนตัวอยู่ในเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ ตลอดจนมีชายชุดดำซ่อนตัวอยู่บนหลังคาตึกจำนวนหลายคน

และผลการเอ็กซเรย์ศพตำรวจที่เสียชีวิตปรากฏว่า “วิถีกระสุนถูกยิงจากบนลงล่าง” ซึ่งเหตุการณ์ในวันนั้นมีเพียงคนกลุ่มเดียวที่ซ่อนตัวอยู่บนที่สูงคือ ชายชุดดำ

จากองค์ประกอบดังกล่าวจึงอาจเป็นไปได้ที่ตำรวจเสียชีวิตเป็นฝีมือของอ้ายโม่งหรือชายชุดดำ ซึ่งอยู่ภายในสนามกีฬาดินแดง ซึ่งคนกลุ่มนี้ถ้าไม่ได้เป็นพวกเดียวกับตำรวจย่อมเข้าไปในบริเวณนั้นไม่ได้ ใช่หรือไม่ !!

ข้อสันนิษฐานดังกล่าว เมื่อย้อนไปดูพฤติกรรมชายชุดดำในปี 2553 มีผู้คนสงสัยว่าเป็นมือสังหารเข่นฆ่าทั้งทหาร ประชาชน และคนเสื้อแดง ในเหตุการณ์วันที่ 10 เมษายน 2553 ณ สี่แยกคอกวัว โดยเฉพาะการสังหารคนเสื้อแดงเป็นแผนการฆ่าพวกเดียวกันเอง เพื่อใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นฝีมือของทหาร และใช้ศพคนเสื้อแดงแห่ปลุกระดมให้คนเสื้อแดงโกรธแค้นทหารและรัฐบาลในยุคนั้น จนก่อการจลาจลเผาบ้านเผาเมืองในเวลาต่อมา

ในทำนองเดียวกันเหตุการณ์ที่สนามกีฬาดินแดง วันที่ 26 ธันวาคม 2556 ตำรวจที่เสียชีวิตน่าจะถูกอ้ายโม่งหรือชายชุดดำสังหาร ตามที่สังคม Social Media วิพากษ์วิจารณ์กัน เพื่อใส่ร้ายป้ายสีโยนความผิดเป็นฝีมือของมวลชนที่ออกมาต่อต้านการเลือกตั้ง และใช้ศพของตำรวจที่เสียชีวิตปลุกระดมให้ตำรวจโกรธแค้นมวลชน จึงเห็นภาพกลุ่มคนแต่งกายในชุดตำรวจ ทำร้ายมวลชนอย่างโกรธแค้นบ้าคลั่งบริเวณหน้าสนามกีฬาดินแดง ซึ่งแผนการนี้คล้ายกับที่เคยกระทำในปี 2553 ใช่หรือไม่ ???

พฤติกรรมโหดและอำมหิตลักษณะนี้มีคนเพียงคนเดียวที่กล้าคิดและกล้าทำ คงไม่ต้องบอกว่าเป็นใคร นอกจากโคตรฆาตกร ใช่หรือไม่ !!!

ประชาชน
28 ธันวาคม 2556"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น