++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Official MV เพลงความฝันของลูก เพื่อพี่น้องทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และผู้สูญเสียในพื้นที่

"....หากวันพรุ่งนี้ ความฝันยังไม่เป็นจริง
จะไม่ยอมทิ้งบ้านของเราไปไหน
เพราะแผ่นดินคือชีวิตและพ่อหลวงคือจิตใจ
ลูกจะยืนเป็นคนสุดท้าย เปลี่ยนให้ บ้านเราเหมือนเดิม...."

ความสุขที่แท้ ไม่ใช่บ้านหลังใหญ่
แต่คือความรัก ที่มีให้กัน
ให้รวยล้นฟ้า ใช่หารักได้
 ความสุขไม่มีที่ใด มีที่ใจที่เดียว

Official Music Video  เพื่อพี่น้องทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และผู้สูญเสียในพื้นที่ เพลงความฝันของลูก โดย 3 สาว "ร็อก ดีว่าส์" นรินทร ณ บางช้าง สุกัญญา มิเกล
อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี โดยได้รับเกียรติจาก บุคคลมีชื่อเสียงหลากหลายวงการ อาทิ กลุ่มนักแสดงจากละคร เทพบุตรจุฑาเทพ บัวขาว บอย พิษณุ เต้ย จรินทร์พร แจ็คแฟนฉัน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ดีเจเจ๊แหม่ม น็อต วรฤทธิ์ สัญญาคุณากร ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ ดร.ชลาชลและคณะ ฯลฯ
http://youtu.be/Tvz5IoYtoYc

วันนี้คุณซื้อบัตรคอนเสิร์ต Rock Divas ของเราแล้วหรือยังครับ คอนเสิร์ตที่ "เราชาวไทย" จะร่วมกันหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือพี่น้องทหารใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และผู้สูญเสียในพื้นที่ รายได้ทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่า­ใช้จ่ายใดๆ ร่วมทำบุญด้วยกันครัล ผมเชื่อว่าเราคนไทยไม่ทอดทิ้ง "ทหารของพระราชา ทหารของประชาชน" และ "พี่น้องปลายด้ามขวานผู้สูญเสีย­" ของเรานะครับ
ช่วยกัน Share และ เชิญชวน"ความฝันของลูกคนนี้ อยากให้บ้านเราวันนี้ เป็นดั่งเดิม.....คงเป็นจริงได้­ซักวัน....Rock Divas คอนเสิร์ตที่เราต้องช่วยกันนะคร­ับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น