++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ถ้าไอ้การมีกลุ่มแล้วทำให้เราขาดอิสระทางความคิดรึเสียเป้าหมายหลักผมไม่มีดีกว่า

คือชุมนุมขับไล่ทักษิณนี่ต้องมีแบ่งฝ่ายเหมือนอีเว้นท์ด้วยเหรอคับผมคิดว่าใครเกลียดแม้วก็ออกมาซะอีกผทเป็นคนจำพวกนั้นผมเองบ้านอยู่ถ.พระอาทิตย์รั้วติดกับบ.ผู้จัดการบ้านเคยร่วมงาน
กันบ้างเป็นครั้งคราวเพราะบ้านผมเป็นโรงพิมพ์และเพื่อนหลายคนรวมถึงแฟนก็ทำงานที่บริษัทนี้สติกเกอร์ด่าอีปูรึสติกเกอร์หน้ากากขาวก็พิมพ์ที่บ้านผมพอจะรู้เรื่องของบริษัทนี้พอสมควรคือคิดว่าลุงสนธิแกจะคิดยังไงก็เรื่องของเค้าครับความคิดเห็นส่วนตัวผมจะออกไปอยู่ดีไม่ได้เป็นเหลืองไม่ได้เป็นป.ช.ป.แต่เกลียดไอ้แม้วและรัฐบาล
ชุดนี้จิงๆแค่นั้นผมคิดว่าถ้าไอ้การมีกลุ่มแล้วทำให้เราขาดอิสระทางความคิดรึเสียเป้าหมายหลักผมไม่มีดีกว่าผมมีกลุ่มเดียวคือกลุ่มเกลียดตระกูลชินวัตรครับ
ถูกใจ · ตอบกลับ · 4 · เมื่อวานนี้ เวลา 11:29 น. ผ่าน มือถือ

Kanya Pad รู้นะว่าคิดดี บริสุทธิ์ใจ แต่ขอให้ระวังตัวด้วย เพราะมันมีพวกฉวยโอกาส คุณก็รู้ คน พธม.พันธ์แท้มีความคิดเป็นของตัวเองไม่ใช่ว่าแกนนำชี้ไปทางไหนก็ไป เพียงแต่เขาเห็นเหมือนกันเท่านั้น เตือนให้ระวังตัวด้วยแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น