++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[เหตุผลที่ควรรักแม่มากกว่าแฟน]



แม่ ... ไม่เคยหลอกให้เราหลงรัก เพราะเราเต็มใจรักแม่โดยไม่ต้องหลง
แม่ ... อาจเคยตีเราให้เจ็บ แต่ไม่เคยทำให้เราเจ็บหัวใจ
แม่ ... ส่งเสียเรา แต่เรา ต้องส่งเสียแฟน
แม่ ... ไม่เคยบอกเลิก
แม่ ... เป็นแบงค์ส่วนตัว ที่เวลากู้ไม่เคยคิดดอกเบี้ย และไม่ค่อยทวงคืน
แม่ ... เห็นเราเดินแก้ผ้าตั้งแต่เล็ก โดยไม่เคยติเรื่องรูปร่าง
แม่ ... ยอมตัดสะดือตัวเองเพื่อให้เราเกิดมา
แม่ ... สอนให้เราพูดได้ เพื่อจะไปบอกรักแฟนตอนโต
แม่ ... ยอมเป็นยายอ้วนลงพุงตั้ง 9เดือน เพื่อให้เราอาศัยอยู่ข้างใน

ใช่กดไลค์ โดนใจกดแชร์
ช่วยกดแชร์หน่อยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น