++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2552

หญิงสวย....คือยาพิษ

หัวใจทุกดวงของคนทุกรุ่นทุกวัย ย่อมเหมือนๆ กัน มีสุข มีทุกข์ มีร้อน มีหนาว ฮาฮา ใช่ว่าคนรุ่นหนุ่ม กับ คนรุ่นแก่ จะเจ็บปวดแตกต่างกันซะเมื่อไหร่ ต่างก็เจ็บปวดเหมือนๆ กัน
    รักคนที่เค้ารักเราดีกว่า เป็นคำคมสอนใจได้ถึงแก่นแห่งความรัก ได้แต่ตัวไม่มีหัวใจ ย่อมไม่มีประโยชน์แห่งความรัก ต้องทนทรมานไปเปล่าๆ รักมากก็ต้องเจ็บมากเป็นธรรมดา
    หญิงสวย คือของแสลงของชาย ที่ต่างตกเป็นเหยื่ออันโอชะของเธอ เธอที่ต่างมุ่งหวังจะทำให้ชายต้องน้ำตาตก น้ำตาที่หลั่งไหลกลับเข้าไปในอก มันไหลตามแรงสะอึกสะอื้นระคนด้วยความรู้สึกที่ปวดร้าว ปวดไปหมดทั้งหัวใจ
     เธอสวย ใช่ เรายอมรับ แต่เธอทำไมต้องเสแสร้งขนาดนั้น แวะเวียนมาหา นำพาความสุขสดชื่นมาพร้อมรอยยิ้ม หวานเหลือเกินในใจเราคิดอย่างนั้น แกล้งทำมาออเซาะเอาใจเราให้หลงไหล เธอพร้อมเสน่ห์อันเย้ายวน กวนกิเลสเหลือเกิน แกล้งมาทำให้ชายตายใจ ปลี้มไปกับรอยยิ้มแสนสวยของเธอ
    โอ้ เราชักรักเธอแล้วซิ เริ่มส่งสายตาแสนฉ่ำไปให้ ส่งความปรารถนาดีไปให้เธอ ฮ้า เหยื่อเริ่มติดเบ็ดแล้ว เริ่มหลงเราละซิ อ๊ะอ้า....ตกหลุมรักเราเข้าแล้ว.....
     หนุ่มหน้าโง่ทั้งหลาย เรานี้แหละคืนหญิงแห่งเสน่ห์ ใครจะงามเท่าเราในใต้หล้า กระจกวิเศษบอกข้าเถิด ใครงามล้ำในปฐพี
      เป็นไงละ พอข้าผละออกมาจากเจ้า เฮอะ เจ้าก็จะเป็นจะตายซะให้ได้ ฮิฮิ น่าขำซะจริง มนุษย์ผู้ชายหน้าโง่ทั้งหลาย ผู้มาตกในหลุมรักแห่งข้า คราวนี้เป็นไง ได้สมใจแล้วซิ อกแตกสลาย ใครจะมาช่วยซับน้ำตาให้เจ้า ฮาฮา โง่งี่เง่าเหลือเกิน
     โอ้หนอหญิงงาม ต่างก็มาปรนเปรอหยดหยาดคำหวานมัดใจชายให้หลงเคลิ้ม
     โอ้เปรียบดั่งหยดน้ำค้าง ในยามปัจจุสมัย ที่สดใสแวววาว น่าสัมผัส
     โอ้แต่ยามเมื่อแสงแห่งสุริยา เริ่มฉาย พลันก็เริ่มเหือดหาย ค่อยสลายไป
     โอ้เปรียบดั่งน้ำใจแห่งนาง ก็เป็นดั่งฉะนี้แล.
จากใจชายผู้โง่งม

Story by : Chip
Date : 20 April 2004

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2552 เวลา 15:59

    Nice to meet U, I am from Dumai Indonesia. Visit me on www.hendri-rena.net. Succesfull 4 U. See U again

    ตอบลบ