++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

คนเมืองจันท์แห่ซื้อ”ข้าวสารมือตบ”พธม.ขึ้นศูนย์ประสานงานขายสินค้า

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน

จันทบุรี - พันธมิตรฯเมืองจันทบุรี แห่ซื้อข้าวสาร ASTV คึกคักจนเสื้อแดงแอบอิจฉา ด้านแกนนำผุดศูนย์ประสานงานพันธมิตรฯหวังเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าให้ประชาชน
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจันทบุรี ได้จัดรถบริการจำหน่ายข้าวสาร ASTV ตระเวนไปทั่วเมืองจันทบุรี ตั้งแต่ ตลาดน้ำพุ เทศบาลเมืองจันทบุรี โดยมีการประกาศเชิญชวนให้ประชาชนร่วมอุดหนุนข้าวสาร ASTV เพื่อช่วยเหลือชาวนาไทยและสถานีโทรทัศน์ ASTV สถานีโทรทัศน์ของประชาชนให้อยู่รอด
      
       ปรากฏว่า มีพี่น้องชาวจังหวัดจันทบุรีสนใจแห่ซื้อข้าวสาร ASTV เป็นจำนวนมาก ทำให้ข้าวสาร ASTV จำนวนกว่า 200 ถุง หมดลงภายในเวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมง และยังมีประชาชนที่สนใจซื้อข้าวสาร ASTV แต่ไม่ทันรู้สึกผิดหวังไปตามๆ กัน แต่แกนนำในพื้นที่ได้ให้สัญญาว่าจะนำข้าวสาร ASTV มาบริการอีกทันทีในเวลาอันใกล้นี้
      
       นายสุวิชาณ สุวรรณาคะ หนึ่งในแกนนำพันธมิตรฯจันทบุรีและประธานเครือข่ายการเมืองภาคประชาชน กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานพันธมิตรฯจันทบุรี ตั้งใจจะนำรถบริการจำหน่ายข้าวสาร ASTV ไปบริการพี่น้องทุกพื้นที่ทั่วทั้งจังหวัด แต่ปรากฏว่าเมื่อออกมาให้บริการในจุดแรกข้าวสาร ASTV ก็หมดแล้ว แสดงว่าพี่น้องให้ความสนใจมากเกินคาด ครั้งต่อไปจะนำมาบริการให้มากและทั่วถึงกว่านี้ เพราะเราถือว่าพี่น้องพันธมิตรฯทุกคนเป็นผู้มีพระคุณต่อแกนนำ และเป็นผู้ที่พิทักษ์ความถูกต้อง หากไม่มีมวลชนพี่น้องพันธมิตรฯ คงไม่มีกิจกรรมดีๆ ที่สร้างองค์ความรู้ให้แก่ประชาชน และยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเช่นนี้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน
      
       นายสุวิชาณ กล่าวถึงความเป็นห่วงสถานการณ์บ้านเมืองว่า บ้านเมืองอาจเกิดวิกฤตอีกครั้งหากตั้งอยู่ในความประมาท กระบวนการจัดตั้งเสื้อแดงและการก่อกวนของนักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ที่ใช้สื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม D-Station บิดเบือนความจริงและปลุกระดมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ฝ่ายพันธมิตรฯไม่นำประเด็นบิดเบือนมาตอบโต้และเปิดเผยความจริงแบบตา ต่อตา ฟันต่อฟัน โดยลดเรื่องบันเทิงของสถานีลงบ้างน่าจะเป็นประโยชน์กว่านี้
      
       ขณะที่นายไพโรจน์ ลิมป์ธนวงศ์ แกนนำพันธมิตรฯจันทบุรีอีกคนหนึ่ง กล่าวด้วยว่า การจัดตั้งศูนย์ประสานงานพันธมิตรฯจันทบุรีขึ้น เพื่อหวังให้เป็นที่พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในหมู่คนรักความ ถูกต้อง และเกลียดชังการเมืองสกปรก ที่สำคัญต้องการกำจัดระบอบทักษิณให้สิ้นซาก อีกทั้งยังต้องการให้เป็นศูนย์รวมสินค้า ASTV และสินค้าพันธมิตรฯอื่นๆ อีกด้วย สำหรับประชาชนและพี่น้องพันธมิตรฯที่ต้องการประชาสัมพันธ์สินค้า สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 08-0098-5511

http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9520000033677

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น