++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

พธม.ภูเก็ตเตรียมจัดคอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6 วันที่ 18 เม.ย.

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน
ศูนย์ ข่าวภูเก็ต -แนวร่วมพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ภูเก็ต ร่วมหารือเตรียมความพร้อม เดินหน้าจัดคอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6 วันที่ 18 เมษายน ที่ ปลายแหลมสะพานหินจังหวัดภูเก็ต


ที่ร้านเต้นท์ขาว อำเภอเมืองภูเก็ต คณะทำงานกลุ่มพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ภูเก็ต นำโดย นายกฤช เทพบำรุง และนางสาวอาภารัตน์ ชาติชุติกำจร พร้อมด้วยแนวร่วมบางส่วน ร่วมประชุมหารือเตรียมความพร้อมต้อนรับการจัดคอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 6 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 18 เม.ย. ที่ จ.ภูเก็ต โดยจะมีแกนนำพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย ทั้งรุ่น 1 รุ่น 2 ผู้ดำเนินการรายงานทางสถานี เอเอสทีวี และแนวร่วมพันธมิตรฯ เดินทางมาร่วมครบชุด

ที่ประชุมได้ข้อสรุปเบื้องต้นกำหนดสถานที่จัดงาน คือ บริเวณปลายแหลมสะพานหิน และแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดงานให้กับทุกฝ่ายไปดำเนินการ เพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และมีประสิทธิภาพมากที่สุด เบื้องต้นกำหนดจำนวนบัตรไว้ที่ 1 หมื่นใบ ราคา 200 บาท

นางสาวอาภารัตน์ ชาติชุติกำจร ผู้ประสานงานกลุ่มพันธมิตรฯ เมืองภูเก็ต กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตการเมืองที่จังหวัดภูเก็ตในครั้งนี้ พี่น้องพันธมิตรฯ อันดามัน พังงา กระบี่ ระนอง และจังหวัดใกล้เคียง จะเป็นเจ้าภาพร่วม นอกเหนือจากการให้ความรู้เรื่องการเมือง เพื่อขับเคลื่อนการเมืองใหม่แล้ว การจัดงานครั้งนี้ จะเน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวของอันดามันด้วย เพราะเชื่อว่า จะมีพี่น้องพันธมิตรฯในพื้นที่ภาคใต้ เดินทางมาร่วมงานจำนวนมากอย่างแน่นอน.
http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9520000021990

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น