++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2552

FW: ขอน้ำใจท่านส่ง mail ต่อด้วย

Subject: ขอน้ำใจท่านส่ง mail ต่อด้วย
From: wanidas@hits.sahaunion.co.th
Date: Fri, 27 Mar 2009 15:18:07 +0700

เกิดชาติหน้าก็ขอให้สวยๆ,หล่อๆรวยๆนะครับ

เพื่อนของฉัน เพื่อนของฉันคนนี้ชื่อ น.ส ชุติมา หรือ ติ
ทำงานบริษัทเดียวกับฉันเป็นคน จ.อ่างทอง
เธออายุเพียงแค่ 24 ปี เธอมีลูกสองคน 5ขวบกับ
6ขวบเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ช่ายน่ารักทั้งคู่เพื่อนของฉันมี
ความสุขกับชีวิตครอบครัว พ่อ แม่ ลูก
อนาคตไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองรวมทั้งเพื่อน
ฉันด้วย ตอนนี้ชีวิตเธอน่าสงสาร เธอเป็นมะเร็งโพงจมูกระยะขั้นสุดท้าย
ชีวิตของเธอเหลือเวลาอีกไม่
นานที่จะอยู่กับครอบครัวและลูกของเธอสิ่งที่เธอห่วงที่สุดในตอนนี้คือลูกของเธอที่เป็นแก้วตาดวงใจของ
เธอจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีแม่ยังเล็กทั้งคู่
ฉันจึงอยากจะให้เพื่อนๆในโลกใบนี้ที่ได้รับ mail ของฉันแบ่งปัน
ความสุขเล็กๆน้อยๆของท่านให้กับเพื่อนของฉันด้วย
ชีวิตของเธอเหลือเวลาอีกไม่นานและเธอต้องจาก
โลกนี้ไปอย่างไม่มีวันหวนกับ (ฉันมีโอกาสช่วยเธอได้มากกว่านี้หรือเปล่า)
ขอขอบคุณผู้ที่มีน้ำใจทุกท่าน
ติดต่อให้การช่วยเหลือ 08-02609848 คูณ พัชรี(ติ้ก) ขอน้ำใจท่านส่ง mail ต่อด้วย


(

Wanida Choeichuen
Prc Store Supervisor
Union Technology (2008) Public Co.,Ltd.
Tel : 038-341371-8 ext 3851
Fax : 038-341382
Mobile : 089-7547462
E-mail : wanidas@hits.sahaunion.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น