++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

กิ๊ก ผู้น่าสงสาร

', '
 ฉันก็รู้ตัวดีเสมอ     ว่าฉันได้เจอเธอแค่ตอนที่เขาไม่มา
ข้อตกลงที่คุยกันไว้        ห้ามหึงและห้ามหวง ให้ได้แค่ความห่วงใย
* แต่เธอคงไม่รู้..มันเริ่มจะไม่ง่าย   ใกล้เธอเท่าไร..ใจฉันยิ่งไหวหวั่น
เกิดเป็นคำว่ารัก มากในใจขึ้นทุกวัน  จนต้องย้ำตัวเองเป็นได้แค่ไหน
** เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก  เธอให้เพียงสัมผัสแต่ไม่ให้หัวใจ
ก็ฉันไม่ควรรักเธอ แต่เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ
ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร  ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำ
ฉันไม่ควรคิดมากก็รู้        เพราะที่เห็นกันอยู่ว่าเขาเป็นคนสำคัญ
ใ ห้เป็นไปตามที่คุยกันไว้         คบในความพอใจแค่รู้สึกดีต่อกันไม่รู้ว่าควรดีใจหรือเสียใจ กับคำนิยามในการคบกันของเรา เป็นมากเกินกว่าเพื่อน  แต่ว่าฉันไม่ใช่คนรัก
ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร  ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำ

Story by : กวาง
Date : 24 April 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น