++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2552

บนเส้นขนาน

' ', '
นานแล้วนะที่เราไม่ได้เจอกัน รู้ไหมฉันดีใจแค่ใหนที่ได้รู้ว่าเธอยังไม่มีใคร
เช่นเดียวกับฉันที่ยังไม่มีใคร และคงไม่มีใครไปอีกนาน
รู้ไหมฉันอยากอยู่กับเธออย่างนี้ตลอดไป อยู่อย่างต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างไม่มีใคร
ใช้ชีวิตอยู่คนละที่ ชีวิตของเธอก็ของเธอ ชีวิตของฉันก็เป็นของฉัน
ปล่อยให้มันเดินคู่กันไปเป็นเส้นขนาน รักษาระยะห่างอย่างสม่ำเสมอ
ไม่เข้าใกล้กันเกินไป และไม่ห่างไกลจนมองไม่เห็น
วันใหนที่เหงา วันใดที่เหนื่อยล้า ท้อแท้ หมดแรง ก็หยุดพักทักทายกัน
อยากเป็นอยู่อย่างนั้นได้ไหม
                        @chi เขียน ดึกแล้ว
อ่านแล้วpost ชื่อไว้ด้วยนะคะ เผื่อจะเป็นคุณ


Story by : achi
Date : 19 April 2004

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น