++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

มิตรภาพบนรถแท็กซี่

แท๊กซี่: พากันมาแต่ไส ? ( สำเนียงอีสาน )
ภราดรภาพโดยสารมาจนหัวใจยิ้ม
" ออ..ผมไปส่งหนังสือมาครับ "
แท๊กซี่ : ( นิ่งสักครู่ ) หนังสือขายหัวเราะบ่ครับ !

ผมหันหลังกลับไปเบาะหลัง สบตากับบักนาย แล้วเราก็ปล่อยเสียงหัวเราะพร้อมกัน
( ขายหัวเราะก็ขายหัวเราะว่ะ ! ) ผมฉีกยิ้มให้ภราดรภาพเคลื่อนที่ของผม

แท๊กซี่ : เจ้าฮู้บ่ โทรศัพท์ข่อยมันคือลายในยูทูป เบิ่งให่ข่อยแน..ข่อยฟังหมอลำ

ผมรับโทรศัพท์มาดูพร้อมกับพูดขึ้น " ลองดูวีดีโอ ของคณะอื่นดูมันลายคือกันบ่ "
" เข้าไปค้นหาในยูทูป ลองเบิ่ง "

รายชื่อไล่เรียงหลายคณะ

แมน มณีวรรณ
เฉลิมพล มาลาคำ
เอกพล มนต์ตระการ
ดร เพียงดิน
จตุพร พรหมพันธ์ ล่าสุด
ปอฝ้าย มาลัยพร
ศักดิ์ ภูเวียง
โด่ง อรรถชัย ล่าสุด
สุรชัย แซ่ด่าน
ประวัติพระพุทธเจ้า ฯ
..............

" อืม..หมอลำเจ้านี่ หลายคณะดีเนอะ "

( ภราดรภาพของผมน่ารักเสมอ )
ผมยิ้มให้ภราดรภาพ แดดบ่ายชุ่มเย็น...

ที่มา facebook คุณปณิธาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น