++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

5ข้อคิดดีๆ ประจำวันที่ 29มีค2558

1.ชีวิตจะเจอเรื่องราวใหม่ๆได้ยังไง หากมัวแต่เปิดอ่านหนังสือชีวิตเล่มเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่า

2.คนเราไม่ควรวัดกันที่ "รูปร่างหน้าตา" หลายครั้ง มักไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด

3.ให้กำลังใจคนอื่น ก็อย่าลืมให้กำลังใจ "ตัวเอง"

4.ชีวิต.. อาจทำให้เราล้มไปบ้าง แต่เราเลือกได้ว่า "จะยอมแพ้" หรือ "ลุกขึ้นสู้" - เฉินหลง

5.ไม่ต้องเอาตัวเองไปวัดกับใครหรอก เราดีกว่าเขาเราก็ลำพอง เราแย่กว่าเขา เราก็ท้อใจ ทำชีวิตเราในแบบที่เราเป็น และคิดว่าดีแล้ว ก็พอ...

ที่มา : สาระอัพเดท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น